Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove - The Emperors New Groove 2  Việt Sub (2005)RSS Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove - The Emperors New Groove 2  Việt Sub (2005)
Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove - The Emperors New Groove 2
Diễn viên: Patrick Warburton, Tracey Ullman, Eartha Kitt
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần này, Kronk bắt đầu cuộc sống bình thường với một công việc thú vị là đầu bếp. Mọi thứ đều rất bình yên và vui vẻ nếu như anh không nhận được lệnh triệu tập llama-gram. Nội dung của bức thứ nói về chuyến thăm sắp tới của cha anh. Ông mong mỏi được gặp Kronk cùng vợ và các con của anh trong một ngôi nhà trên đỉnh đồi. Nhưng hiện thực mà ông mơ ước thì lại không như vậy. Liệu Kronk sẽ làm gì để qua mặt được bố mình đây?
My Little Pony Equestria Girls Legend Of Everfree.Diễn Viên: Laura Bailey,Troy Baker,Brian Bloom

My Little Pony Equestria Girls Legend Of EverfreeViệt Sub Năm: 2016

Trường Trung học Canterlot tổ chức dã ngoại tại khu cắm trại Everfree sau kì Friendship Games đầy căng thẳng. Mọi học sinh chỉ mong muốn được thư giãn khi đặt chân lên khu cắm trại nhưng... có một thế lực nào đó đang vô tình ngăn cản họ tận hưởng chuyến đi này, thậm chí đã gây ảnh hưởng đến những cô bạn của chúng ta.

Unknown2020-03-06 09:34:59

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove - The Emperors New Groove 2 Việt Sub (2005)

trong phần này kronk bắt đầu cuộc sống bình thường với một công việc thú vị là đầu bếp mọi thứ đều rất bình yên và vui vẻ nếu như anh không nhận được lệnh triệu tập llama gram nội dung của bức thứ nói về chuyến thăm sắp tới của cha anh ông mong mỏi được gặp kronk cùng vợ và các con của anh trong một ngôi nhà trên đỉnh đồi nhưng hiện thực mà ông mơ ước thì lại không như vậy liệu kronk sẽ làm gì để qua mặt được bố mình đâyhoàng đế lạc đà 2,kronks new groove,xem phim hoàng đế lạc đà 2,kronks new groove,download hoàng đế lạc đà 2,kronks new groove,xem online hoàng đế lạc đà 2,kronks new groove hd,xem hoàng đế lạc đà 2,kronks new groove nhanh,tai phim hoàng đế lạc đà 2,kronks new groove,the emperors new groove 2,xem phim the emperors new groove 2,download the emperors new groove 2,xem online the emperors new groove 2 hd,xem the emperors new groove 2 nhanh,tai phim the emperors new groove 2,patrick warburton,tracey ullman,eartha kitt