Hoàng Đế Lạc Đà 1 - The Emperors New Groove 1 Việt Sub (2000)RSS Hoàng Đế Lạc Đà 1 - The Emperors New Groove 1 Việt Sub (2000)
Hoàng Đế Lạc Đà 1 - The Emperors New Groove 1
Diễn viên: Mark Dil
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Đế Kuzco, trẻ tuổi, kinh nghiệm sống ít ỏi nhưng bản tính hiếu thắng, ngạo mạn ích kỷ, ham chơi nên không được lòng thần dân. Hoàng Đế muốn xây 1 bể bơi mùa hè ở trên 1 chóp đồi xinh đẹp để làm quà sinh nhật 18 tuổi cho mình. Nhưng vấp phải sự phản đối dữ dội của bác trưởng làng Pacha và âm mưu giết người cướp ngai vàng mụ phù thủy độc ác Yzma. Hoàng Đế sẽ phải làm gì để chống lại "thù trong giặc ngoài"? 1 bộ phim rất thành công của Walt Disney
Dao Cổn Tàng Ngao Rock Dog.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Dao Cổn Tàng Ngao Rock DogThuyết Minh Năm: 2016

về Bodi, một chú chó Tây Tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là Angus. Bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chó.

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic Potion.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic PotionViệt Sub Năm: 2018

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3Thuyết Minh Năm: 2004

Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night Fury.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night FuryViệt Sub Năm: 2011

Không ai còn xa lạ gì với bộ phim Bí Kíp Luyện Rồng với nhân vật Hiccup và chú rồng Sún Răng siêu dễ thương. Nhân dịp Giáng Sinh năm nay, hãng DreamWorks đã ra mắt một tập phim đặc biệt dài 22 phút, kể về ngày lễ Giáng Sinh đặc biệt không chỉ của riêng những người Viking mà còn của cả những chú rồng. Đây cũng là món quà mà E-Zone - Kst.Net.Vn muốn gửi tới các bạn như là một món quà Giáng Sinh sớm cho dịp lễ Nô-en năm nay.

Unknown2020-03-09 16:28:12

Hoàng Đế Lạc Đà 1 - The Emperors New Groove 1 Việt Sub (2000)

hoàng đế kuzco trẻ tuổi kinh nghiệm sống ít ỏi nhưng bản tính hiếu thắng ngạo mạn ích kỷ ham chơi nên không được lòng thần dân hoàng đế muốn xây 1 bể bơi mùa hè ở trên 1 chóp đồi xinh đẹp để làm quà sinh nhật 18 tuổi cho mình nhưng vấp phải sự phản đối dữ dội của bác trưởng làng pacha và âm mưu giết người cướp ngai vàng mụ phù thủy độc ác yzma hoàng đế sẽ phải làm gì để chống lại thù trong giặc ngoài 1 bộ phim rất thành công của walt disneyhoàng đế lạc đà 1,xem phim hoàng đế lạc đà 1,download hoàng đế lạc đà 1,xem online hoàng đế lạc đà 1 hd,xem hoàng đế lạc đà 1 nhanh,tai phim hoàng đế lạc đà 1,the emperors new groove 1,xem phim the emperors new groove 1,download the emperors new groove 1,xem online the emperors new groove 1 hd,xem the emperors new groove 1 nhanh,tai phim the emperors new groove 1,mark dil