Hồ Quái Thú - Freshwater Việt Sub (2016)RSS Hồ Quái Thú - Freshwater Việt Sub (2016)
Hồ Quái Thú - Freshwater
Diễn viên: Joe Lando, Zoe Bell, Zoë Bell, Alison Haislip, Amy Paffrath
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Hồ Quái Thú - Freshwater 2016: Câu chuyện về chuyến dã ngoại kinh hoàng của một nhóm thanh niên ở ngôi nhà bên hồ.
Quái Nhân Deadpool

Quái Nhân DeadpoolThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 1964

Tiến sĩ Robert Morgan là người sống sót duy nhất trong một thế giới bị bệnh dịch hạch tàn phá. Do khả năng miễn dịch đặc biệt, ông may mắn sống sót. Là người duy nhất còn tồn tại, ông sống trong cô đơn và sợ hãi. Bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, những nạn nhân bệnh dịch rời khỏi nấm mộ của họ và trở nên điên cuồng vì khát máu!

Cao Bồi Không Gian Space Cowboys.Diễn Viên: Clint Eastwood,Tommy Lee Jones,Donald Sutherland,James Garner

Cao Bồi Không Gian Space CowboysViệt Sub Năm: 2000

Một vệ tinh viễn thông được sản xuất từ thập niên 50 của Nga sắp chệch khỏi quỹ đạo. Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) yêu cầu được giúp Nga khắc phục sự cố. Họ muốn nhân cơ hội này để tìm hiểu xem bằng cách nào tình báo Nga lấy được hệ thống điều khiển vệ tinh nhân tạo của Mỹ trong những năm 50. Hơn nữa, vệ tinh có thể được trang bị tên lửa hạt nhân. Nếu dự đoán ấy là đúng, nhân loại sẽ đối mặt với thảm họa nếu nó rơi xuống Trái Đất. Nhưng hệ thống điều khiển trên tàu lạc hậu đến nỗi không

Unknown2020-02-16 08:10:15

Hồ Quái Thú - Freshwater Việt Sub (2016)

phim hồ quái thú freshwater 2016 câu chuyện về chuyến dã ngoại kinh hoàng của một nhóm thanh niên ở ngôi nhà bên hồhồ quái thú,xem phim hồ quái thú,download hồ quái thú,xem online hồ quái thú hd,xem hồ quái thú nhanh,tai phim hồ quái thú,freshwater,xem phim freshwater,download freshwater,xem online freshwater hd,xem freshwater nhanh,tai phim freshwater,joe lando,zoe bell,zoë bell,alison haislip,amy paffrath