Higanjima - Island Of Red Spider Lilies Việt Sub (2010)RSS Higanjima - Island Of Red Spider Lilies Việt Sub (2010)
Higanjima - Island Of Red Spider Lilies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Matsumoto Kōji. Miyamoto Akira (do Shiraishi Shunya thủ vai), một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanh.
Xác Sống Đáng Sợ Phần 4 Fear The Walking Dead Season 4.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis,Kim Dickens

Xác Sống Đáng Sợ Phần 4 Fear The Walking Dead Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cùng thế giới với The Walking Dead nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố Los Angeles của Mỹ. Fear sẽ KHÔNG tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịch. - Một số thành viên trong đoàn làm phim TWD sẽ tham gia vào Fear như Robert Kirkman (cha đẻ của thế giới TWD), Greg Nicotero (chịu trách nhiệm hiệu ứng và hóa trang xác sống), Gale Anne Hurd & David Alpert (các chỉ đạo sản xuất)...

Thị Trấn Phù Thủy Salem.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis,Kim Dickens

Thị Trấn Phù Thủy SalemViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Thế kỷ 17 tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Thám Tử Ma The Ghost Detective.Diễn Viên: Daniel Choi,Lee Ji Ah,Park Eun Bin,Kim Won,Hae,Lee Jae,Kyoon

Thám Tử Ma The Ghost DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Da-Il là một điều tra viên tư nhân. Trước đây ông từng ở trong quân đội, nhưng một trường hợp tố tụng đã dẫn đến sự xuất viện của ông. Jung Yeo-Wool trở thành trợ lý của anh ấy. Cô ấy là một người phụ nữ không hề sợ hãi. Họ làm việc cùng nhau để giải quyết một bí ẩn xung quanh cái chết của một anh chị em trẻ hơn.

Unknown2016-12-27 08:57:38

Higanjima - Island Of Red Spider Lilies Việt Sub (2010)

một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả matsumoto kōji miyamoto akira do shiraishi shunya thủ vai một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanhhiganjima,xem phim higanjima,download higanjima,xem online higanjima hd,xem higanjima nhanh,tai phim higanjima,island of red spider lilies,xem phim island of red spider lilies,download island of red spider lilies,xem online island of red spider lilies hd,xem island of red spider lilies nhanh,tai phim island of red spider lilies