Hiệp Sĩ Xanh - The Green Knight Thuyết Minh (2021)RSS Hiệp Sĩ Xanh - The Green Knight Thuyết Minh (2021)
Hiệp Sĩ Xanh - The Green Knight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.
Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Unknown2021-11-01 14:19:45

Hiệp Sĩ Xanh - The Green Knight Thuyết Minh (2021)

được đánh thức vào buổi sáng giáng sinh bởi người tình của anh ta một phụ nữ bình thường tên là essel anh quay trở lại camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình morgan le fay tham dự một bữa tiệc tại bàn tròn cùng với chú của mình là vua arthur người đã mời gawain về phe của mìnhhiệp sĩ xanh,xem phim hiệp sĩ xanh,download hiệp sĩ xanh,xem online hiệp sĩ xanh hd,xem hiệp sĩ xanh nhanh,tai phim hiệp sĩ xanh,the green knight,xem phim the green knight,download the green knight,xem online the green knight hd,xem the green knight nhanh,tai phim the green knight