Hiện Trường Phạm Tội - A Witness Out Of The Blue Thuyết Minh (2019)RSS Hiện Trường Phạm Tội - A Witness Out Of The Blue Thuyết Minh (2019)
Hiện Trường Phạm Tội - A Witness Out Of The Blue
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Đàm Diệu Văn, Khương Hạo Văn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Uông Tân Nguyên (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn. Trong một vụ cướp cửa hàng đá quý, bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều người.
Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Các Biện Pháp Tuyệt Vọng Desperate Measure.Diễn Viên: Michael Keaton,Andy Garcia,Brian Cox

Các Biện Pháp Tuyệt Vọng Desperate MeasureViệt Sub Năm: 1998

Nhân viên cảnh sát San Francisco, Frank Conner đang tìm kiếm một nhà cung cấp tủy xương tương thích cho con trai ông, Matt, người bị bệnh bạch cầu. Trong tuyệt vọng, anh đột nhập vào trụ sở FBI và tìm thấy một kết hợp hoàn hảo

Unknown2020-05-05 16:05:23

Hiện Trường Phạm Tội - A Witness Out Of The Blue Thuyết Minh (2019)

câu chuyện của uông tân nguyên cổ thiên lạc thủ vai là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn trong một vụ cướp cửa hàng đá quý bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều ngườihiện trường phạm tội,xem phim hiện trường phạm tội,download hiện trường phạm tội,xem online hiện trường phạm tội hd,xem hiện trường phạm tội nhanh,tai phim hiện trường phạm tội,a witness out of the blue,xem phim a witness out of the blue,download a witness out of the blue,xem online a witness out of the blue hd,xem a witness out of the blue nhanh,tai phim a witness out of the blue,cổ thiên lạc,đàm diệu văn,khương hạo văn