Hãy Sơn Màu Vàng - Rang De Basanti Việt Sub (2006)RSS Hãy Sơn Màu Vàng - Rang De Basanti Việt Sub (2006)
Hãy Sơn Màu Vàng - Rang De Basanti
Diễn viên: Aamir Khan, Soha Ali Khan, Siddharth, Kunal Kapoor, Atul Kulkarni, Alice Patten
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sue là 1 cô gái trẻ người Anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở Ấn Độ vào những năm 1920. Sau khi đọc nhật ký của ông mình, cô quyết định lên đường đến Ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó, nhưng lớp trẻ Ấn Độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa, những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họ.
Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Bà Mối The Matchmaker.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Bà Mối The MatchmakerViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình, anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quái.

Crypto Boy Shady El-Hamus.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Crypto Boy Shady El-HamusViệt Sub Năm: 2023

Amir, một chàng trai trẻ, cố gắng cứu quán nhà hàng gia đình của cha mình, Omar, tại Amsterdam Oost. Tuy nhiên, sau một cuộc tranh cãi, anh quyết định từ bỏ việc kinh doanh gia đình để tìm kiếm cơ hội mới.

Tuế Nguyệt Thần Thâu Echoes Of The Rainbow.Diễn Viên: Simon Yam,Sandra Ng Kwan Yue,Aarif Rahman

Tuế Nguyệt Thần Thâu Echoes Of The RainbowThuyết Minh Năm: 2010

ám tuổi Jin-Er (người đi với biệt danh tai Big) sống với cha mẹ và anh trai mười sáu tuổi của ông Desmond trong một cửa hàng giày trên Wing Lee phố trong cuối những năm 1960 Hồng Kông. Jin-Er nhìn lên với anh trai của mình, người là một Á hậu vô địch tại các trường trung học địa phương, kiếm được điểm cao, là một nhạc sĩ tài năng, và rất phổ biến; Cha mẹ và giáo viên Jin-Er của thường la mắng cậu vì đã không tốt như người anh lớn của mình. Desmond có bạn gái, Fang Fei, những người đến từ một

Hổ Vĩ Tigertail.Diễn Viên: Simon Yam,Sandra Ng Kwan Yue,Aarif Rahman

Hổ Vĩ TigertailViệt Sub Năm: 2020

Ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ Đài Loan đến Mỹ rất lâu về trước. Cùng với đó, ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cách.

Unknown2016-01-12 14:31:00

Hãy Sơn Màu Vàng - Rang De Basanti Việt Sub (2006)

sue là 1 cô gái trẻ người anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở ấn độ vào những năm 1920 sau khi đọc nhật ký của ông mình cô quyết định lên đường đến ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó nhưng lớp trẻ ấn độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họhãy sơn màu vàng,xem phim hãy sơn màu vàng,download hãy sơn màu vàng,xem online hãy sơn màu vàng hd,xem hãy sơn màu vàng nhanh,tai phim hãy sơn màu vàng,rang de basanti,xem phim rang de basanti,download rang de basanti,xem online rang de basanti hd,xem rang de basanti nhanh,tai phim rang de basanti,aamir khan,soha ali khan,siddharth,kunal kapoor,atul kulkarni,alice patten