Hậu Tận Thế - The Rain Việt Sub (2018)RSS Hậu Tận Thế - The Rain Việt Sub (2018)
Hậu Tận Thế - The Rain
Diễn viên: Mikkel Boe Følsgaard, Alba August, Angela Bundalovic, Jessica Dinnage
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.
Bầu Trời Sụp Đổ Phần 2 Falling Skies Season 2.Diễn Viên: Noah Wyle,Moon Bloodgood,Drew Roy

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 2 Falling Skies Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người ngoài hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1.Diễn Viên: Noah Wyle,Moon Bloodgood,Drew Roy

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.

Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 2 My Vampire Boyfriend Season 2.Diễn Viên: Thanh Lang,Tứ Ngôn,Lý Mạnh Hi,Khúc Đậu,Sát Mạc,Tiểu Vũ

Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 2 My Vampire Boyfriend Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong quý một của Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi, khi kết thúc một quãng thời gian, sự tranh chấp giữa ma cà rồng và thợ săn ngày càng kịch liệt.đi kèm với việc gặp gỡ 1 cô gái bí ẩn danh tính của cô là một bí ẩn cũng như một người đàn ông hỗn hợp chủng tộc, tất cả điều này có vẻ như họ đều là thợ săn và ma cà rồng,.

Unknown2018-05-23 09:13:05

Hậu Tận Thế - The Rain Việt Sub (2018)

thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo scandinavia hai anh em người đan mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họhậu tận thế,xem phim hậu tận thế,download hậu tận thế,xem online hậu tận thế hd,xem hậu tận thế nhanh,tai phim hậu tận thế,the rain,xem phim the rain,download the rain,xem online the rain hd,xem the rain nhanh,tai phim the rain,mikkel boe følsgaard,alba august,angela bundalovic,jessica dinnage