Hậu Duệ Phần 2 - Legacies Season 2 Việt Sub (2019)RSS Hậu Duệ Phần 2 - Legacies Season 2 Việt Sub (2019)
Hậu Duệ Phần 2 - Legacies Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (14/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 tiếp tục câu chuyện về Hope Mikaelson, con lai giữa người sói và ma cà rồng, đang tiếp cận dần đến thế giới của cô ấy.
Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2

Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bitten nói về Elena Michaels - một phóng viên xinh đẹp sống tại Toronto. Cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác - công việc ổn định, bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai. Tuy nhiên, Elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ. Cô là người sói. Elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình, cô luôn cố gắng che giấu nó, cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô. Cô được gọi trở về để cùng đội Sói tìm ra chân tướng sự việc.

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám, chiến đấu, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy.

Unknown2021-05-28 12:24:29

Hậu Duệ Phần 2 - Legacies Season 2 Việt Sub (2019)

phần 2 tiếp tục câu chuyện về hope mikaelson con lai giữa người sói và ma cà rồng đang tiếp cận dần đến thế giới của cô ấyhậu duệ phần 2,xem phim hậu duệ phần 2,download hậu duệ phần 2,xem online hậu duệ phần 2 hd,xem hậu duệ phần 2 nhanh,tai phim hậu duệ phần 2,legacies season 2,xem phim legacies season 2,download legacies season 2,xem online legacies season 2 hd,xem legacies season 2 nhanh,tai phim legacies season 2