Hậu Duệ - Legacies Season 1 Việt Sub (2018)RSS Hậu Duệ - Legacies Season 1 Việt Sub (2018)
Hậu Duệ - Legacies Season 1
Diễn viên: Matthew Davis, Danielle Rose Russell, Quincy Fouse
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ tập trung nói về Hope Mikaelson - (Tribrid) hậu duệ của gia tộc Mikaelson cùng với Josie , Lizzie Saltzman( Siphoner) 2 cô con gái đầy quyền năng của Alaric, Jo , Caroline và một số nhân vật mới tại Salvatore Boarding School - Ngôi trường dành riêng cho những đứa trẻ mang dòng máu siêu nhiên được Caroline và Alaric xây dựng.
Hậu Tận Thế The Rain.Diễn Viên: Mikkel Boe Følsgaard,Alba August,Angela Bundalovic,Jessica Dinnage

Hậu Tận Thế The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

Unknown2019-10-23 14:29:11

Hậu Duệ - Legacies Season 1 Việt Sub (2018)

sẽ tập trung nói về hope mikaelson tribrid hậu duệ của gia tộc mikaelson cùng với josie lizzie saltzman siphoner 2 cô con gái đầy quyền năng của alaric jo caroline và một số nhân vật mới tại salvatore boarding school ngôi trường dành riêng cho những đứa trẻ mang dòng máu siêu nhiên được caroline và alaric xây dựnghậu duệ,xem phim hậu duệ,download hậu duệ,xem online hậu duệ hd,xem hậu duệ nhanh,tai phim hậu duệ,legacies season 1,xem phim legacies season 1,download legacies season 1,xem online legacies season 1 hd,xem legacies season 1 nhanh,tai phim legacies season 1,matthew davis,danielle rose russell,quincy fouse