Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season - The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!! Việt Sub (2022)RSS Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season - The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!! Việt Sub (2022)
Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season - The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.
Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken Thiên Sứ Nhà Bên: The Angel Next Door Spoils Me Rotten

Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken Thiên Sứ Nhà Bên: The Angel Next Door Spoils Me RottenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Fujimiya Amane là một học sinh cao trung bình thường chẳng có chút gì nổi bật, nhưng người hàng xóm nhà bên tại căn hộ mà cậu đang sống thì lại là hoa khôi đáng yêu số một ở trường: Học lực xuất sắc, lại mang vẻ đẹp chỉ có thể miêu tả bằng câu "đẹp tựa thiên thần" - Shiina Mahiru.

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon Nobunaga

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon NobunagaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện chính là màn isekai của các samurai trở thành chó. Nobunaga đã qua đời ở Honnouji theo như trong lịch sử và isekai ở Nhật Bản thời hiện đại nhưng không isekai thành người mà lại isekai thành chó - một chú chó tên là Cinnamon. Các lãnh chúa Chiến quốc khác như Takeda Shingen cũng đều như vậy

Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Unknown2022-10-27 16:56:05

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season - The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!! Việt Sub (2022)

kể về cuộc sống tàn tạ làm việc 247 của lão quỷ vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác trái đất ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì còn nữa được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá trái đất thế là biệt đội quỷ vương osin của quỷ vương tsundere dũng sĩ phải ngăn chúng lạihataraku maou,sama 2nd season,xem phim hataraku maou,sama 2nd season,download hataraku maou,sama 2nd season,xem online hataraku maou,sama 2nd season hd,xem hataraku maou,sama 2nd season nhanh,tai phim hataraku maou,sama 2nd season,the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,xem phim the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,download the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,xem online the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama hd,xem the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama nhanh,tai phim the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama