Happy Sugar Life - White Sugar Garden, Black Salt Cage Việt Sub (2018)RSS Happy Sugar Life - White Sugar Garden, Black Salt Cage Việt Sub (2018)
Happy Sugar Life - White Sugar Garden, Black Salt Cage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Satou Matsuzaka là một yandere chính hiệu biệt danh Đường-chwan yêu Shio Kobe là một loli trong sáng chính hiệu biệt danh Muối-chwan. Đường và muối hòa trộn vào nhau, liệu thế giới này có loạn?
Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective Yakumo

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective YakumoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shinrei Tantei Yakumo kể về cậu nam sinh tên Saitou Yakumo, cậu không phải là một con người bình thường, khi sinh ra cậu đã mang 2 màu mắt khác nhau. Vậy điều này khiến cho cậu có gì đặc biệt hơn người? Người ta đồn rằng đó chính là khả năng nhìn thấy những hồn ma còn vương vấn trên cõi trần chưa thể siêu thoát. Một ngày nọ, Ozawa Haruka đến tìm cậu để nhờ giúp đỡ về một vụ án.

Ấu Nữ Chiến Ký: Youjo Senki Saga Of Tanya The Evil

Ấu Nữ Chiến Ký: Youjo Senki Saga Of Tanya The EvilViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trên tiền tuyến của cuộc chiến, có một cô gái nhỏ bé. Tóc vàng, mắt xanh và làn da trắng như gốm sứ, cô bé chỉ huy đội quân với giọng nói phát âm còn chưa rõ . Tên của cô là Tanya Degurechaff. Nhưng thực tế thì cô bé là một trong những nhân viên văn phòng ưu tú nhất của Nhật Bản, được hồi sinh trong hình hài của một bé gái sau khi đã chọc giận sinh vật bí ẩn X

Unknown2018-11-24 08:12:02

Happy Sugar Life - White Sugar Garden, Black Salt Cage Việt Sub (2018)

satou matsuzaka là một yandere chính hiệu biệt danh đường chwan yêu shio kobe là một loli trong sáng chính hiệu biệt danh muối chwan đường và muối hòa trộn vào nhau liệu thế giới này có loạnhappy sugar life,xem phim happy sugar life,download happy sugar life,xem online happy sugar life hd,xem happy sugar life nhanh,tai phim happy sugar life,white sugar garden,black salt cage,xem phim white sugar garden,black salt cage,download white sugar garden,black salt cage,xem online white sugar garden,black salt cage hd,xem white sugar garden,black salt cage nhanh,tai phim white sugar garden,black salt cage