Hào Khí Chiến Binh 2 - Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale Việt Sub (2011)RSS Hào Khí Chiến Binh 2 - Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale Việt Sub (2011)
Hào Khí Chiến Binh 2 - Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?
Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Kẻ Dối Trá Jakob Jakob The Liar.Diễn Viên: Robin Williams,Hannah Taylor Gordon,Éva Igó,Justus Von Dohnányi

Kẻ Dối Trá Jakob Jakob The LiarViệt Sub Năm: 1999

kể về Năm 1944 tại Ba Lan, một chủ cửa hàng người Do Thái tên là Jakob được triệu tập đến trụ sở khu vực sinh sống của người Do Thái khi bị bắt gần giờ giới nghiêm. Trong khi chờ đợi Kommondant, Kẻ Dối Trá Jakob 1999 (Jakob) nghe lỏm được một đài phát thanh của Đức về hoạt động chuyển quân ở Nga. Trở lại khu ổ chuột, người chủ cửa hàng chia sẻ thông tin này với một người bạn và sau đó có tin đồn rằng có một đài phát thanh bí mật trong khu vực. Jakob sử dụng các cơ hội để truyền bá niềm hy vọng

Cương Đao Brothers.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Cương Đao BrothersThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện của hai anh em trong Cương Đao (tên tiếng Anh: Brothers) xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh (Hà Nhuận Đông) cùng em Trần Thiết Kim (Lý Đông Học) sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ.Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Unknown2020-06-29 15:58:44

Hào Khí Chiến Binh 2 - Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale Việt Sub (2011)

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc seediq những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội nhật bản để bảo vệ cuộc sống của mình số phận của những người dân trong bộ tộc seediq rồi sẽ ra sao trong phim hào khí chiến binh họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội nhật bảnhào khí chiến binh 2,xem phim hào khí chiến binh 2,download hào khí chiến binh 2,xem online hào khí chiến binh 2 hd,xem hào khí chiến binh 2 nhanh,tai phim hào khí chiến binh 2,warriors of the rainbow,seediq bale,xem phim warriors of the rainbow,seediq bale,download warriors of the rainbow,seediq bale,xem online warriors of the rainbow,seediq bale hd,xem warriors of the rainbow,seediq bale nhanh,tai phim warriors of the rainbow,seediq bale