Hannah Montana - The Movie Việt Sub (2009)RSS Hannah Montana - The Movie Việt Sub (2009)
Hannah Montana - The Movie
Diễn viên: Miley Cyrus, Emily Osment, Mitchel Musso, Jason Earles, Billy Ray Cyrus
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ sinh trung học với 2 mặt trong cuộc sống: một mặt là Miley Stewart, nữ sinh trung học bình thường, mặt kia là Hannah Montana, ca sĩ được khán giả rất yêu thích
Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The Beehive.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The BeehiveViệt Sub Năm: 1973

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.

Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Unknown2020-05-15 06:10:20

Hannah Montana - The Movie Việt Sub (2009)

một nữ sinh trung học với 2 mặt trong cuộc sống một mặt là miley stewart nữ sinh trung học bình thường mặt kia là hannah montana ca sĩ được khán giả rất yêu thíchhannah montana,xem phim hannah montana,download hannah montana,xem online hannah montana hd,xem hannah montana nhanh,tai phim hannah montana,the movie,xem phim the movie,download the movie,xem online the movie hd,xem the movie nhanh,tai phim the movie,miley cyrus,emily osment,mitchel musso,jason earles,billy ray cyrus