Hành Trình Vượt Ngục - The Condemned Việt Sub (2007)RSS Hành Trình Vượt Ngục - The Condemned Việt Sub (2007)
Hành Trình Vượt Ngục - The Condemned
Diễn viên: Steve Austin, Vinnie Jones, Trent Sullivan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong lúc đang chờ thi hành bản án tử hình, phạm nhân Joe được một nhà sản xuất chương trình truyền hình "mua" lại và chuyển anh đến một hòn đảo nhỏ vắng vẻ.
Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Mạng Đền Mạng Dragonwolf.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Mạng Đền Mạng DragonwolfViệt Sub Năm: 2013

Cauldron một thành phố đồi trụy và đầy bạo lực, chỉ những kẻ giết người và tàn bạo nhất mới có thể tồn tại được. Hai người bạn thân Mozart là những kẻ giết người nguy hiểm nhất luôn là nổi sợ hãi của các đối thủ khác, nhưng đến khi một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện đã làm phá vỡ mối quan hệ của họ.

Thiết Thính Phong Vân 2 Overheard 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lưu Thanh Vân,Diệp Tuyền

Thiết Thính Phong Vân 2 Overheard 2Thuyết Minh Năm: 2011

Ai đã từng xem Thiết Thính Phong Vân chắc không còn lạ gì bộ ba Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân. Mặc dù phần hai bộ phim này vẫn có sự xuất hiện của ba ngôi sao cũ nhưng nội dung sẽ hoàn toàn khác chứ không phải tiếp nối phần một (cuối phần một diễn viên chính chết gần hết rồi lấy đâu ra mà tiếp). Tiếp nối thành công của phần 1 nhưng phần hai trọng tâm nói về đề tài chứng khoán xoay quanh ba người đàn ông, những mối quan hệ của họ từ một cuộc nghe trộm từ đó những bí mật dần hé lộ,

Xạ Thủ Shooter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Michael Peña,Rhona Mitra

Xạ Thủ ShooterViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim kể về Bob Lee Swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ. Với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng, anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “Bob cừ khôi”. Sau khi mất đi người bạn thân, , anh quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ. Quá đau buồn trước cái chết của bạn, anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó. Anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng Internet.

Unknown2015-11-10 15:53:04

Hành Trình Vượt Ngục - The Condemned Việt Sub (2007)

trong lúc đang chờ thi hành bản án tử hình phạm nhân joe được một nhà sản xuất chương trình truyền hình mua lại và chuyển anh đến một hòn đảo nhỏ vắng vẻhành trình vượt ngục,xem phim hành trình vượt ngục,download hành trình vượt ngục,xem online hành trình vượt ngục hd,xem hành trình vượt ngục nhanh,tai phim hành trình vượt ngục,the condemned,xem phim the condemned,download the condemned,xem online the condemned hd,xem the condemned nhanh,tai phim the condemned,steve austin,vinnie jones,trent sullivan