Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West Việt Sub (2017)RSS Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West Việt Sub (2017)
Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West
Diễn viên: Elizabeth Olsen, Aubrey Plaza, Oshea Jackson Jr
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ingrid Thorburn (Aubrey Plaza), một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới Los Angeles để tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao trên Instagram.
Quỵ Lụy Vì Yêu Whipped

Quỵ Lụy Vì Yêu WhippedViệt Sub Năm: 2020

Bốn người bạn tham gia một lớp học do chuyên gia tình yêu giảng dạy, khiến họ đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của mình – cho đến khi kế hoạch bí mật của cô được sáng tỏ.

Bà Ella Frau Ella

Bà Ella Frau EllaViệt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ 30 tuổi Sascha (Matthias Schweighöfer) từ bỏ việc học ngành y dang dở của mình và chuyển sang lái taxi để rồi tận hưởng một cuộc sống nhàm chán với anh bạn cùng phòng Klaus. Cho đến khi anh nhận được một cú sốc và hoàn toàn choáng ngợp trước tin cô bạn gái Lina của anh đã mang thai và muốn giữ đứa bé. Sự việc trên đã khiến anh choáng ngợp và gây ra tai nạn khi lái taxi.

Unknown2017-12-09 02:59:46

Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West Việt Sub (2017)

kể về ingrid thorburn aubrey plaza một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở pennsylvania cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới los angeles để tiếp tục đeo bám taylor sloane một ngôi sao trên instagramhành trình của ingrid,xem phim hành trình của ingrid,download hành trình của ingrid,xem online hành trình của ingrid hd,xem hành trình của ingrid nhanh,tai phim hành trình của ingrid,ingrid goes west,xem phim ingrid goes west,download ingrid goes west,xem online ingrid goes west hd,xem ingrid goes west nhanh,tai phim ingrid goes west,elizabeth olsen,aubrey plaza,oshea jackson jr