Hành Trình Chết Tiệt - The End Of The F**king World Việt Sub (2018)RSS Hành Trình Chết Tiệt - The End Of The F**king World Việt Sub (2018)
Hành Trình Chết Tiệt - The End Of The F**king World
Diễn viên: Steve Oram, Jessica Barden, Alex Lawther, Wunmi Mosaku, Gemma Whelan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Forsman, nội dung phim xoay quanh James, một cậu bé 17 tuổi, người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần, và Alyssa, một cô bé cũng 17 tuổi, bạn học mới ở trường của cậu, người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứ.
Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In Love.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Tiểu thư nhà giàu Trần Thanh Thanh muốn trốn việc sắp xếp hôn nhân của dòng họ, nghe lời khuyên của ông nội :"Ở thời điểm con xấu xí nhất, vẫn có người nguyện ý thích con, đó mới là chân ái" nên đã che giấu thân phận cùng khuôn mặt thật của mình, đi vào Vân Thành tìm tìm yêu đích thực . Ở đây cô cùng nam thần tượng yêu nghiệt Tư Đồ Phong ngoài ý muốn trở thành bạn cùng bàn.

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu khi Alan bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 12 năm sống chung nhưng không thể yêu nổi anh chàng "nói lắm" này. Thế là Alan không có nơi nào để đi, đã đến ở ghẹ nhà ông anh trai tạm cho tới bao giờ mới rời khỏi cũng chẳng ai biết (ở free nên nó thế). Những ngày trong tuần thì Jake ở nhà mẹ Judith (thật ra là nhà Alan nhưng phải để vợ ở vì theo quy định ly hôn nó thế).

Unknown2018-01-13 08:36:11

Hành Trình Chết Tiệt - The End Of The F**king World Việt Sub (2018)

một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn charles forsman nội dung phim xoay quanh james một cậu bé 17 tuổi người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần và alyssa một cô bé cũng 17 tuổi bạn học mới ở trường của cậu người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứhành trình chết tiệt,xem phim hành trình chết tiệt,download hành trình chết tiệt,xem online hành trình chết tiệt hd,xem hành trình chết tiệt nhanh,tai phim hành trình chết tiệt,the end of the fking world,xem phim the end of the fking world,download the end of the fking world,xem online the end of the fking world hd,xem the end of the fking world nhanh,tai phim the end of the fking world,steve oram,jessica barden,alex lawther,wunmi mosaku,gemma whelan