Hành Khách Cuối Cùng - Last Passenger Thuyết Minh (2013)RSS Hành Khách Cuối Cùng - Last Passenger Thuyết Minh (2013)
Hành Khách Cuối Cùng - Last Passenger
Diễn viên: Dougray Scott, Lindsay Duncan, Iddo Goldberg
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyến tàu trên đường trở về từ London khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố, tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắng.
Móng Hổ Tiger Claws

Móng Hổ Tiger ClawsViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát không biết phải làm gì khi họ phải đối phó với một kẻ giết người hàng loạt nhắm vào các cao thủ võ thuật. Người này đến người khác bị giết cùng một cách tàn bạo. Đây có thể là cơ hội để thám tử Linda Masterson bắt tay vào vụ án giết người đầu tiên của cô...

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone Ranger.Diễn Viên: Ohnny Depp,Armie Hammer,Tom Wilkinson

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone RangerThuyết Minh Năm: 2013

Dựng lại từ một câu chuyện được kể lại từ một chiến binh của người mĩ bản địa mang tên Tonto (Johnny Depp) về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer) - một người luôn luôn làm theo pháp luật nhưng sau khi gặp được Tonto anh đã thay đổi và trở thành một người anh hùng huyền thoại của công lí.

Unknown2015-11-26 15:38:48

Hành Khách Cuối Cùng - Last Passenger Thuyết Minh (2013)

một chuyến tàu trên đường trở về từ london khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắnghành khách cuối cùng,xem phim hành khách cuối cùng,download hành khách cuối cùng,xem online hành khách cuối cùng hd,xem hành khách cuối cùng nhanh,tai phim hành khách cuối cùng,last passenger,xem phim last passenger,download last passenger,xem online last passenger hd,xem last passenger nhanh,tai phim last passenger,dougray scott,lindsay duncan,iddo goldberg