Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki! Việt Sub (2018)RSS Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki! Việt Sub (2018)
Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kentarou Tachibana là huấn luyện viên cầu lông tại đội tuyển cầu lông thuộc trường cao trung Kitakomachi. Tuy vậy, anh luôn có một nỗi lo lắng lớn vì đội của mình có quá ít thành viên, đến nỗi không thể đi thi đấu được.
Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Kill La Kill キルラキル

Kill La Kill キルラキルViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Truyện kể về cô học sinh Ryuuko Matoi đang trên đường tìm sự thật về cái chết của bố mình. Cô đã chuyển đến học viện Honnouji đang được nắm trùm bởi chị hai Satsuki Kiryuuin của hội học sinh. Trong tay là thanh kiếm kéo - thứ vũ khí đã được dùng để giết bố mình, cùng ngượi trợ thủ bí ẩn là một bộ đồng phục thủy thủ vừa mới gặp, liệu Ryuuko sẽ vượt qua được ải

Unknown2021-02-20 17:03:55

Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki! Việt Sub (2018)

kentarou tachibana là huấn luyện viên cầu lông tại đội tuyển cầu lông thuộc trường cao trung kitakomachi tuy vậy anh luôn có một nỗi lo lắng lớn vì đội của mình có quá ít thành viên đến nỗi không thể đi thi đấu đượchanebado,xem phim hanebado,download hanebado,xem online hanebado hd,xem hanebado nhanh,tai phim hanebado,the badminton play of ayano hanesaki,xem phim the badminton play of ayano hanesaki,download the badminton play of ayano hanesaki,xem online the badminton play of ayano hanesaki hd,xem the badminton play of ayano hanesaki nhanh,tai phim the badminton play of ayano hanesaki