Hana To Alice: Satsujin Jiken - The Case Of Hana & Alice Việt Sub (2015)RSS Hana To Alice: Satsujin Jiken - The Case Of Hana & Alice Việt Sub (2015)
Hana To Alice: Satsujin Jiken - The Case Of Hana & Alice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arisugawa Tetsuko vừa chuyển đến trung học Ishinomori , ở đây cô nghe kể về lời đồn “sự kiện sát nhân Yuda”. Cạnh nhà Alice là nhà hoa, sống ở đó là cô bạn Hana một tuýp người tự giam mình trong phòng – học cùng lớp của Yuda . Biết được Hana là người hiểu rõ tất cả mọi chuyện, Alice đã tìm cách lẻn vào.
Ngọn Đồi Hoa Hồng Anh Kokuriko Zaka Kara.Diễn Viên: Someones Gaze​

Ngọn Đồi Hoa Hồng Anh Kokuriko Zaka KaraThuyết Minh Năm: 2012

Từ phía đồi hoa mỹ nhân là bộ phim hoạt hình mới nhất của hãng phim hoạt hình lừng danh Nhật Bản Ghibli, được biết đến với những tác phẩm nổi tiếng như Cuộc phiêu lưu của Chihiro đến vùng đất linh hồn – Spirited Away (Oscar 2002 phim hoạt hình xuất sắc nhất), Công chúa Monoke (Princess Monoke), Mộ đom đóm (Hotaru no aka). Bộ phim được con trai của đạo diễn Hayao Miyazaki là Goro Miyazaki đạo diễn.

The Tibetan Dog Tibetan Dog Story.Diễn Viên: Someones Gaze​

The Tibetan Dog Tibetan Dog StoryThuyết Minh Năm: 2011

Sau khi mẹ mất, Điền Kính đến sống cùng cha ở thảo nguyên Tây Tạng. Cuộc sống ban đầu với cậu bé rất khó khăn, cho đến khi cậu chứng kiến một cuộc chiến giữa những con chó bảo vệ ở Tây Tạng và một con chó lông vàng lạ.

Taneyamagahara No Yoru The Night Of Taneyamagahara.Diễn Viên: Someones Gaze​

Taneyamagahara No Yoru The Night Of TaneyamagaharaViệt Sub Năm: 2006

Bốn công nhân chờ đợi ở lửa trại bên ngoài. Ba trong số họ đang nói về những câu chuyện khác nhau cho đến khi họ nghe thấy những tiếng động lạ. Cuộc bàn luận của họ có lẽ đã đánh thức người bạn đồng nghiệp của mình, người sau đó bắt đầu mơ thấy những giấc mơ kỳ lạ.

Unknown2015-10-09 11:21:17

Hana To Alice: Satsujin Jiken - The Case Of Hana & Alice Việt Sub (2015)

arisugawa tetsuko vừa chuyển đến trung học ishinomori ở đây cô nghe kể về lời đồn “sự kiện sát nhân yuda” cạnh nhà alice là nhà hoa sống ở đó là cô bạn hana một tuýp người tự giam mình trong phòng – học cùng lớp của yuda biết được hana là người hiểu rõ tất cả mọi chuyện alice đã tìm cách lẻn vàohana to alice,satsujin jiken,xem phim hana to alice,satsujin jiken,download hana to alice,satsujin jiken,xem online hana to alice,satsujin jiken hd,xem hana to alice,satsujin jiken nhanh,tai phim hana to alice,satsujin jiken,the case of hana,alice,xem phim the case of hana,alice,download the case of hana,alice,xem online the case of hana,alice hd,xem the case of hana,alice nhanh,tai phim the case of hana,alice