Hakuouki Ss3 - Shinsengumi Kitan Reimeiroku Việt Sub (2012)RSS Hakuouki Ss3 - Shinsengumi Kitan Reimeiroku Việt Sub (2012)
Hakuouki Ss3 - Shinsengumi Kitan Reimeiroku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại.
Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Mf Ghost Mfゴースト

Mf Ghost MfゴーストViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Câu chuyện xảy ra sau Ban đầu D và tập trung vào tương lai, trong đó những chiếc xe điện đã trở thành một hình ảnh hàng ngày. Kanata Livington trở về từ Anh sau khi tốt nghiệp trường đua xe. Mục tiêu của anh ta là thực hiện một mục đích nào đó thông qua việc đua xe.

Unknown2015-04-19 10:53:36

Hakuouki Ss3 - Shinsengumi Kitan Reimeiroku Việt Sub (2012)

thời đại mạc phủ nơi kinh đô không còn là kyoto mà là edo một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc tân đảng tân tuyển đảng shinsengumi với chữ “thành” thêu trên cờ xí những kiếm sỹ tân đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho minh trị thời đạihakuouki ss3,xem phim hakuouki ss3,download hakuouki ss3,xem online hakuouki ss3 hd,xem hakuouki ss3 nhanh,tai phim hakuouki ss3,shinsengumi kitan reimeiroku,xem phim shinsengumi kitan reimeiroku,download shinsengumi kitan reimeiroku,xem online shinsengumi kitan reimeiroku hd,xem shinsengumi kitan reimeiroku nhanh,tai phim shinsengumi kitan reimeiroku