Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát Việt Sub (2021)RSS Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát Việt Sub (2021)
Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ Học viện Cảnh sát Kawai Mai (Nagano Mei) đã được phân bổ đến trạm cảnh sát Machiyama. Lý do Kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định, sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận cô.
Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Bakuryuu Sentai Abaranger Chiến Đội Bộc Long Abaranger.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Bakuryuu Sentai Abaranger Chiến Đội Bộc Long AbarangerViệt Sub Năm: 2004 (Tập 50/50)

Khoa học tin rằng 65 triệu năm về trước, một thiên thạch đã đâm vào Trái Đất giết chết toàn bộ khủng long, nhưng sự thật là, nó chia Trái Đất này thành hai phần song song: Trái Đất mà chúng ta đang sống gọi là "Trái Đất khác" và nơi tồn tại của Khủng long gọi là "Trái Đất Dino". Qua thời gian, hai loài Dragonoid và Bộc Long phát triển trên Trái Đất Dino nhưng họ phải chống lại Evolien, một kẻ thù xuất hiện từ trong sao chổi. Hai Trái Đất tách biệt nhau cho đến khi Asuka, một Dragonoid từ Trái

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng Xê.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng XêViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

kể về tình bạn giữa Kotani Nobuko (Nobuta), một học sinh nhút nhát, lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình, và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau - Kiritani Shuuji và Kusano Akira - cùng sự trưởng thành của họ, bên cạnh nhau. Khi Nobuko chuyển về trường mới, cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mình.

Unknown2022-12-23 17:23:26

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát Việt Sub (2021)

sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ học viện cảnh sát kawai mai nagano mei đã được phân bổ đến trạm cảnh sát machiyama lý do kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận côhakozume,tatakau koban joshi live action,xem phim hakozume,tatakau koban joshi live action,download hakozume,tatakau koban joshi live action,xem online hakozume,tatakau koban joshi live action hd,xem hakozume,tatakau koban joshi live action nhanh,tai phim hakozume,tatakau koban joshi live action,tấn công những cô nàng đồn cảnh sát,xem phim tấn công những cô nàng đồn cảnh sát,download tấn công những cô nàng đồn cảnh sát,xem online tấn công những cô nàng đồn cảnh sát hd,xem tấn công những cô nàng đồn cảnh sát nhanh,tai phim tấn công những cô nàng đồn cảnh sát