Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu - Police In A Pod Việt Sub (2022)RSS Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu - Police In A Pod Việt Sub (2022)
Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu - Police In A Pod
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ cảnh sát Kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình! Và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này, Kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quan.
Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd Season

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Himote House ひもてはうす

Himote House ひもてはうすViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/12)

cuộc sống của 5 cô gái và một chú mèo (mèo cái thì đổi hộ) ở Nakano, Tokyo: 3 chị em nhà Himote là Tokiyo, Kinami và Kokoro là những người quản lí cư xá Himote. Tiếp đến là Tả và Minamo, cả 2 là bạn học của Kokoro cùng chú mèo Enishi.

Horimiya Love Starts In Horimiya

Horimiya Love Starts In HorimiyaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Kyoko Hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng, trái ngược với người bạn cùng lớp của cô, cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu Izumi Miyamura. Ngoài giờ học, Hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là Souta.

Kemono Friends 2 けものフレンズ2

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Unknown2022-03-31 12:38:19

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu - Police In A Pod Việt Sub (2022)

nữ cảnh sát kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quanhakozume,kouban joshi no gyakushuu,xem phim hakozume,kouban joshi no gyakushuu,download hakozume,kouban joshi no gyakushuu,xem online hakozume,kouban joshi no gyakushuu hd,xem hakozume,kouban joshi no gyakushuu nhanh,tai phim hakozume,kouban joshi no gyakushuu,police in a pod,xem phim police in a pod,download police in a pod,xem online police in a pod hd,xem police in a pod nhanh,tai phim police in a pod