Hai Người Có Tướng Giết Vợ - 100 Ways To Murder Your Wife Việt Sub (1986)RSS Hai Người Có Tướng Giết Vợ - 100 Ways To Murder Your Wife Việt Sub (1986)
Hai Người Có Tướng Giết Vợ - 100 Ways To Murder Your Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người đàn ông âm mưu lên kế hoạch ám sát người vợ xinh đẹp nhưng rất khó chịu, và dai dẳng của họ.
Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Tân Ước Hiện Đại The Brand New Testament.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Tân Ước Hiện Đại The Brand New TestamentViệt Sub Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Chia Chuối Banana Split.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Chia Chuối Banana SplitViệt Sub Năm: 2018

Trong suốt mùa hè, tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen - April và Clara - ngày càng khăng khít. Nhưng có một vấn đề lớn xảy ra: một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kia.

Vụ Cướp Kỳ Quái Flypaper.Diễn Viên: Ashley Judd,Patrick Dempsey,Octavia Spencer,Tim Blake Nelson

Vụ Cướp Kỳ Quái FlypaperViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về một người đàn ông bị bắt ở giữa của hai vụ cướp đồng thời tại một ngân hàng. Anh ta rất cố gắng để bảo vệ các nhân viên giao dịch với người mà anh thầm yêu. Bộ phim khá hài hước mang lại cho chúng ta những tiếng cười thoải mái.

Unknown2023-08-11 19:59:50

Hai Người Có Tướng Giết Vợ - 100 Ways To Murder Your Wife Việt Sub (1986)

hai người đàn ông âm mưu lên kế hoạch ám sát người vợ xinh đẹp nhưng rất khó chịu và dai dẳng của họhai người có tướng giết vợ,xem phim hai người có tướng giết vợ,download hai người có tướng giết vợ,xem online hai người có tướng giết vợ hd,xem hai người có tướng giết vợ nhanh,tai phim hai người có tướng giết vợ,100 ways to murder your wife,xem phim 100 ways to murder your wife,download 100 ways to murder your wife,xem online 100 ways to murder your wife hd,xem 100 ways to murder your wife nhanh,tai phim 100 ways to murder your wife