Hai Kiếp Yêu Tinh - Hanson And The Beast Thuyết Minh (2017)RSS Hai Kiếp Yêu Tinh - Hanson And The Beast Thuyết Minh (2017)
Hai Kiếp Yêu Tinh - Hanson And The Beast
Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Trùng Thiệu Phong
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.
Võ Lâm Quái Thú Kung Fu Monster.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Võ Lâm Quái Thú Kung Fu MonsterThuyết Minh Năm: 2019

Một nhóm hiệp khách giang hồ lên kế hoạch cướp tài sản của những vị quan tham nhũng để chia cho người nghèo. Thế nhưng chưa kịp hành động thì họ phát hiện ra toàn bộ số bạc đã “không cánh mà bay”. Tưởng rằng chống cự với sự truy sát của triều đình đã vất vả lắm rồi, họ không ngờ còn có một con quái vật vô cùng khủng khiếp đang chờ đợi phía trước

Vô Hạn Infinite.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Vô Hạn InfiniteThuyết Minh Năm: 2021

Evan McCauley (Mark Wahlberg) sở hữu những kỹ năng mà anh chưa bao giờ học được và những ký ức về những nơi anh chưa từng đến luôn ám ảnh cuộc sống hàng ngày của anh. Tự dùng thuốc và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần, Evan bị một nhóm bí mật tự gọi mình là “Infinites” tìm kiếm

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Unknown2018-02-24 09:06:37

Hai Kiếp Yêu Tinh - Hanson And The Beast Thuyết Minh (2017)

câu chuyện tình yêu nơi đô thị viên soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu bạch khiên sở bot cục quản lý yêu quái vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau phái nhân viên lùng bắt hồ yêu bạch khiên sở đã làm trái quy tắc viên soái vì người yêu hồ ly dũng cảm xông vào yêu giớihai kiếp yêu tinh,xem phim hai kiếp yêu tinh,download hai kiếp yêu tinh,xem online hai kiếp yêu tinh hd,xem hai kiếp yêu tinh nhanh,tai phim hai kiếp yêu tinh,hanson and the beast,xem phim hanson and the beast,download hanson and the beast,xem online hanson and the beast hd,xem hanson and the beast nhanh,tai phim hanson and the beast,lưu diệc phi,trùng thiệu phong