Hài Đỏ Và Bảy Chú Lùn - Red Shoes And The Seven Dwarfs Thuyết Minh (2019)RSS Hài Đỏ Và Bảy Chú Lùn - Red Shoes And The Seven Dwarfs Thuyết Minh (2019)
Hài Đỏ Và Bảy Chú Lùn - Red Shoes And The Seven Dwarfs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 7 chàng hoàng tử vì bị phù phép mà biến thành 7 chú lùn da xanh. Muốn hóa giải lời nguyền ác độc này, họ phải có được tình yêu chân thành từ cô gái mang đôi hài đỏ xinh đẹp nhất trần đời.
Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald Knights

Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald KnightsViệt Sub Năm: 2011

Trong vũ trụ mênh mông mang theo những điều huyền bí to lớn có một lực lượng tuy nhỏ nhưng rất hùng mạnh đã tồn tại qua hàng thế kỉ. Là những người bảo vệ hòa bình và công lý, họ được gọi là quân đoàn Green Lantern. Những chiến binh Green Lantern đã thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này, nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng. Nhưng khi Parallax, kẻ thù mới của họ, đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ, định mệnh của họ và số phận

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Mèo Mập Đi Phượt Cats And Peachtopia.Diễn Viên: Châu Hoa Kiện,Dương Nghiễn Đạt,Lý Vũ Phong

Mèo Mập Đi Phượt Cats And PeachtopiaThuyết Minh Năm: 2018

Chú mèo Blanket sống hạnh phúc cùng mèo con là Cape trong một căn hộ ở thành phố. Một ngày nọ, hai cha con bước vào chuyến hành trình phiêu lưu tìm kiếm chú mèo huyền thoại tên là Peachtopia. Blanket phải đối mặt với những ký ức đen tối trong quá khứ.

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh Uglydolls.Diễn Viên: Châu Hoa Kiện,Dương Nghiễn Đạt,Lý Vũ Phong

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh UglydollsThuyết Minh Năm: 2019

Một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các UglyDolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhất.

Unknown2020-10-29 12:32:46

Hài Đỏ Và Bảy Chú Lùn - Red Shoes And The Seven Dwarfs Thuyết Minh (2019)

7 chàng hoàng tử vì bị phù phép mà biến thành 7 chú lùn da xanh muốn hóa giải lời nguyền ác độc này họ phải có được tình yêu chân thành từ cô gái mang đôi hài đỏ xinh đẹp nhất trần đờihài đỏ và bảy chú lùn,xem phim hài đỏ và bảy chú lùn,download hài đỏ và bảy chú lùn,xem online hài đỏ và bảy chú lùn hd,xem hài đỏ và bảy chú lùn nhanh,tai phim hài đỏ và bảy chú lùn,red shoes and the seven dwarfs,xem phim red shoes and the seven dwarfs,download red shoes and the seven dwarfs,xem online red shoes and the seven dwarfs hd,xem red shoes and the seven dwarfs nhanh,tai phim red shoes and the seven dwarfs