Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 1 - 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 1 Việt Sub (2011)RSS Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 1 - 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 1 Việt Sub (2011)
Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 1 - 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 1
Diễn viên: Kat Dennings, Beth Behrs, Garrett Morris
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim 2 Broke Girls (Cô Nàng Tinh Nghịch 1) kể về hai cô gái trẻ hầu bàn tại một quán ăn quyết định sẽ lên kế hoạch để đổi đời.
Betty Xấu Xí Ugly Betty.Diễn Viên: America Ferrera,Eric Mabius,Tony Plana

Betty Xấu Xí Ugly BettyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 48/49)

Ugly Betty là một loạt phim hài của Mỹ đã giành được Giải Emmy, Quả cầu vàng, SAG và Peabody. Nhân vật chính là America Ferrera trong vai Betty Suarez, cùng với Eric Mabius, Vanessa Williams, Ashley Jensen, Becki Newton, Judith Light, Ana Ortiz, Tony Plana, Michael Urie, và Mark Indelicato. Phim được bắt đầu chiếu vào ngày 28 tháng 9 năm 2006 trên kênh ABC ở Hoa Kỳ và Canada. Phim nói về cuộc sống của cô gái xấu xí và tốt bụng Betty Suarez và công việc không thích hợp của cô tại tạp chí thời

Đêm Xuân One Spring Night.Diễn Viên: Han Ji Min,Jung Hae In,Kim Joon Han,Lim Seong Eon,Joo Min Kyung

Đêm Xuân One Spring NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus Electronics.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus ElectronicsThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại Gaus Electronics. Lee Sang Sik (Kwak Dong Yeon đóng) – thông minh, suy nghĩ tích cực, tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.

Unknown2017-09-26 09:05:17

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 1 - 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 1 Việt Sub (2011)

bộ phim 2 broke girls cô nàng tinh nghịch 1 kể về hai cô gái trẻ hầu bàn tại một quán ăn quyết định sẽ lên kế hoạch để đổi đờihai cô nàng tinh nghịch phần 1,xem phim hai cô nàng tinh nghịch phần 1,download hai cô nàng tinh nghịch phần 1,xem online hai cô nàng tinh nghịch phần 1 hd,xem hai cô nàng tinh nghịch phần 1 nhanh,tai phim hai cô nàng tinh nghịch phần 1,2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1,xem phim 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1,download 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1,xem online 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1 hd,xem 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1 nhanh,tai phim 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1,kat dennings,beth behrs,garrett morris