Hai Chị Em - The Sister Of Ursula Việt Sub (1978)RSS Hai Chị Em - The Sister Of Ursula Việt Sub (1978)
Hai Chị Em - The Sister Of Ursula
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.
Tình Yêu Đến Tramps.Diễn Viên: Callum Turner,Grace Van Patten,Michal Vondel

Tình Yêu Đến TrampsViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.

Hãy Đến Và Tìm Em Come And Find Me.Diễn Viên: Annabelle Wallis,Garret Dillahunt,Aaron Paul

Hãy Đến Và Tìm Em Come And Find MeViệt Sub Năm: 2016

một cô nàng Claire là bạn gái của David bỏng dưng một ngày nọ cô gái bị mất tích, David phải theo dõi nơi ở của cô để truy tìm ra manh mối để giải cứu bạn gái của mình, nhưng cũng từ đó không ngờ anh phát hiện ra một bí mật mà bạn gái mình dấu anh bấy lâu nay.

Đời Sinh Viên The Student.Diễn Viên: Annabelle Wallis,Garret Dillahunt,Aaron Paul

Đời Sinh Viên The StudentViệt Sub Năm: 1988

Sinh Viên (tên tiếng Pháp là Létudiante) là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Claude Pinoteau với sự tham gia của các diễn viên Sophie Marceau, Vincent Lindon và Elisabeth Vitali xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đầy tham vọng tên là Valentine.

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Unknown2021-03-19 20:20:37

Hai Chị Em - The Sister Of Ursula Việt Sub (1978)

trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình hai chị em xinh đẹp dagmar và ursula đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển cùng lúc đó một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vựchai chị em,xem phim hai chị em,download hai chị em,xem online hai chị em hd,xem hai chị em nhanh,tai phim hai chị em,the sister of ursula,xem phim the sister of ursula,download the sister of ursula,xem online the sister of ursula hd,xem the sister of ursula nhanh,tai phim the sister of ursula