Hai Chị Em: Poor Sisters Story - Binbou Shimai Monogatari Việt Sub (2006)RSS Hai Chị Em: Poor Sisters Story - Binbou Shimai Monogatari Việt Sub (2006)
Hai Chị Em: Poor Sisters Story - Binbou Shimai Monogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai chị em Yamada, Kyo (15 tuổi) và Asu (9 tuổi), là sinh viên học tại các trường trung học và tiểu học tương ứng. Mẹ của họ qua đời và cha của họ đã bỏ chạy sau khi phát sinh nợ cờ bạc. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn, cả hai quyết định để vượt qua những bất hạnh và chào đón ngày của họ với sự nhiệt tình và niềm tự hào
Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Mahou Shoujo? Naria☆Girls

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep Running

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep RunningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB.

Unknown2015-07-19 16:52:20

Hai Chị Em: Poor Sisters Story - Binbou Shimai Monogatari Việt Sub (2006)

kể về hai chị em yamada kyo 15 tuổi và asu 9 tuổi là sinh viên học tại các trường trung học và tiểu học tương ứng mẹ của họ qua đời và cha của họ đã bỏ chạy sau khi phát sinh nợ cờ bạc mặc dù hoàn cảnh khó khăn cả hai quyết định để vượt qua những bất hạnh và chào đón ngày của họ với sự nhiệt tình và niềm tự hàohai chị em,poor sisters story,xem phim hai chị em,poor sisters story,download hai chị em,poor sisters story,xem online hai chị em,poor sisters story hd,xem hai chị em,poor sisters story nhanh,tai phim hai chị em,poor sisters story,binbou shimai monogatari,xem phim binbou shimai monogatari,download binbou shimai monogatari,xem online binbou shimai monogatari hd,xem binbou shimai monogatari nhanh,tai phim binbou shimai monogatari