Hack//legend Of The Twilight - Tasogare No Udewa Densetsu Việt Sub (2003)RSS Hack//legend Of The Twilight - Tasogare No Udewa Densetsu Việt Sub (2003)
Hack//legend Of The Twilight - Tasogare No Udewa Densetsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là The World, 4 năm sau sự kiện Twilight. Dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game, mà cà thế giới thật. Shugo và Rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa. 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game, và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong The World.
Kyousou Giga Kyousougiga

Kyousou Giga KyousougigaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Đây là 1 dự án TV series được dựng lên từ series anime ngắn đầu tay của đạo diễn Matsumoto Rie được chiếu online và thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhân vật chính Koto và hai cậu em A và Un bị kẹt trong một thành phố lạ tên Kyoto. Họ phải tìm 1 con thỏ để có thể quay về nhà, để làm được điều này 3 chị em phải dựa vào năng lực đặc biệt của Koto.

Ranma 1/2 Nettou Hen Một Nửa Ranma

Ranma 1/2 Nettou Hen Một Nửa RanmaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 161+Sp/161)

Ranma và cha khi đi luyện tập ở Trung Quốc đã rơi vào suối lời nguyền ở khu suối lời nguyền (ở đây có trăm vũng suối khác nhau mỗi vùng suối có những lời nguyền khác nhau). Ranma bị rơi vào suối con gái, còn Genma (cha của Ranma) bị rơi vào suối gấu trúc. Cho tới khi trở về Nhật Bản, Ranma đã bị cha rượt bắt (trong hình dạng gấu trúc) vì Ranma không chịu cưới một cô gái của gia đình Tendo mà mình chưa hề biết mặt

Evil Or Live Lixiang Jinqu

Evil Or Live Lixiang JinquViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong xã hội hiện đại có một loại "bệnh tật" mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật. Sự cô đơn, sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với Internet và công nghệ. Các chuyên gia gọi những triệu chứng này là "Nghiện Internet".

Unknown2014-07-26 11:22:42

Hack//legend Of The Twilight - Tasogare No Udewa Densetsu Việt Sub (2003)

câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là the world 4 năm sau sự kiện twilight dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game mà cà thế giới thật shugo và rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong the worldhacklegend of the twilight,xem phim hacklegend of the twilight,download hacklegend of the twilight,xem online hacklegend of the twilight hd,xem hacklegend of the twilight nhanh,tai phim hacklegend of the twilight,tasogare no udewa densetsu,xem phim tasogare no udewa densetsu,download tasogare no udewa densetsu,xem online tasogare no udewa densetsu hd,xem tasogare no udewa densetsu nhanh,tai phim tasogare no udewa densetsu