Hack Gu Trilogy - .hack//g.u. Trilogy Việt Sub (2008)RSS Hack Gu Trilogy - .hack//g.u. Trilogy Việt Sub (2008)
Hack Gu Trilogy - .hack//g.u. Trilogy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.
Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Mạng Đổi Mạng John Wick.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Cặp Bài Trùng Following.Diễn Viên: Jeremy Theobald,Alex Haw,Lucy Russell,John Nolan,Dick Bradsell,Gillian El,Kadi,Jennifer Angel

Cặp Bài Trùng FollowingViệt Sub Năm: 1998

Một tên vô công rỗi nghề có sở thích đi theo người khác, 1 hôm hắn bị 1 tên nhập nha bắt bài và thành cặp bài trùng. Bọn chúng không thích vơ vét mà chỉ thích tạo 1 hiện trường khiến gia chủ phải "điên đầu" như: bỏ 1 cái quần lót nữ vào bộ đồ anh chồng, lục lọi nhật ký cô vợ ... 1 lần đang vui vẻ chủ nhà xuất hiện, may mắn là cô nàng dẫn bồ nhí về, giỏi ứng biến nên hắn chuồn được. Vô tình hắn gặp lại cô nàng trong quán rượu và sau đó hắn có vẻ thích.

Unknown2019-02-08 11:48:28

Hack Gu Trilogy - .hack//g.u. Trilogy Việt Sub (2008)

câu chuyện nói về haseo một player trong game online mmorpg được gọi là the world r2 được mô tả như 1 pkk player killer killer biết đến như “khắc tinh tử thần” haseo đã gặp gỡ azure kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gìhack gu trilogy,xem phim hack gu trilogy,download hack gu trilogy,xem online hack gu trilogy hd,xem hack gu trilogy nhanh,tai phim hack gu trilogy,hackgu trilogy,xem phim hackgu trilogy,download hackgu trilogy,xem online hackgu trilogy hd,xem hackgu trilogy nhanh,tai phim hackgu trilogy