Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover Việt Sub (2005)RSS Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover Việt Sub (2005)
Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện sau câu chuyện các nhân vật trong anime về cuộc sống sinh viên đại học là người nghèo, cũng như cuộc sống tình yêu của họ khi một cô gái tuổi 18 năm ngắn ngủi nhưng tài năng được gọi là Hanamoto Hagumi xuất hiện. ình yêu là sự đau khổ duy nhất mà chúng tôi sẵn sàng sống mòn mỏi mình bao giờ nên hạnh phúc trong khao khát của sự an ủi.
Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta

Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi Suki Na Ko Ga Megane Wo WasuretaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Komura Kaede luôn bị chú ý đến cô bạn ngồi kế bên, Mie Ai bởi vẻ dễ thương của cô ấy và tất cả những gì Kaede muốn là được Ai nhìn cậu ấy bằng đôi mắt đẹp dưới cặp kính mà cô ấy đeo. Nhưng chỉ vài ngày sau khi làm quen, Kaede nhận ra Ai gặp chứng bệnh về tật khúc xạ khiến cô ấy gặp khó khăn trong công việc thường ngày mỗi khi không có kính. Tuy nhiên Ai

Asu No Yoichi! Samurai Harem

Asu No Yoichi! Samurai HaremViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Yoichi, một kiếm sĩ trẻ tuổi được cha nuôi lớn trong rừng và dạy cho kiếm pháp Ukiha Kamikaze, nay hạ sơn để rèn luyện chính mình. Cậu đã được cha gửi vào nhà của một người quen gồm 4 chị em gái chung sống với tính cách khác nhau. Từ đây, Yoichi sẽ phải làm quen với cuộc sống mới và những người bạn mới, chuyện gì sẽ xảy ra với một samurai giữa lòng thành phố.

Unknown2020-10-30 15:55:02

Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover Việt Sub (2005)

câu chuyện sau câu chuyện các nhân vật trong anime về cuộc sống sinh viên đại học là người nghèo cũng như cuộc sống tình yêu của họ khi một cô gái tuổi 18 năm ngắn ngủi nhưng tài năng được gọi là hanamoto hagumi xuất hiện ình yêu là sự đau khổ duy nhất mà chúng tôi sẵn sàng sống mòn mỏi mình bao giờ nên hạnh phúc trong khao khát của sự an ủihachimitsu to clover,xem phim hachimitsu to clover,download hachimitsu to clover,xem online hachimitsu to clover hd,xem hachimitsu to clover nhanh,tai phim hachimitsu to clover,hachikuro,honey and clover,xem phim hachikuro,honey and clover,download hachikuro,honey and clover,xem online hachikuro,honey and clover hd,xem hachikuro,honey and clover nhanh,tai phim hachikuro,honey and clover