Hạ Sĩ Megan - Megan Leavey Việt Sub (2017)RSS Hạ Sĩ Megan - Megan Leavey Việt Sub (2017)
Hạ Sĩ Megan - Megan Leavey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.
Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Unknown2017-10-08 09:25:04

Hạ Sĩ Megan - Megan Leavey Việt Sub (2017)

dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là megan leavey kate mara người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở iraq leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ tên rex và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện camp pendleton của thủy quân lục chiến hoa kỳhạ sĩ megan,xem phim hạ sĩ megan,download hạ sĩ megan,xem online hạ sĩ megan hd,xem hạ sĩ megan nhanh,tai phim hạ sĩ megan,megan leavey,xem phim megan leavey,download megan leavey,xem online megan leavey hd,xem megan leavey nhanh,tai phim megan leavey