Gosick - Goshikku Việt Sub (2011)RSS Gosick - Goshikku Việt Sub (2011)
Gosick - Goshikku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào năm 1924 tại Vương quốc Saubure ở Châu Âu. Kujo Kazuya là em thứ 3 của một Quân nhân người Nhật, chuyển đến học ở Học viện Thánh Maguerite, nơi những chuyện kì bí xảy ra như cơm bữa. Tại đây cậu gặp Victorique (ngậm tẩu nhìn chẳng khác Sherlock Holmes), thông minh xinh đẹp. Và Kazuya cùng Victorique bắt đầu khám phá ra những bí ẩn mà các thám tử phải chịu thua.
Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

Tou Kenbu Hen Tokyo Majin Gakuen Kenpucho Tou Ss2

Tou Kenbu Hen Tokyo Majin Gakuen Kenpucho Tou Ss2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Lần này, những chiến binh dũng cảm phải chiến đấu với một tổ chức sát thủ bí mật chuyên giết người. Tổ chức này được biết tới với cái tên Dancing Swords (Những thanh gươm nhảy múa) họ tập trung những người có kỹ năng chiến đấu tốt và sức mạnh được thức tỉnh như của Hiyuu và mọi người chỉ có mục tiêu ám sát những kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Hiyuu, Aoi, Kyoichi, Sakurai và Daigo bị tấn công bởi những kẻ này và phải chiến đấu chống lại chúng

Kamierabi Kamierabi God.app

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Kagewani 影鰐-Kagewani

Kagewani 影鰐-KagewaniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Những Con quái vật bí ẩn xuất hiện và tấn công và những người và Tại sao những con quái vật xuất hiện để tấn công người ...? Sousuke Banba, một nhà khoa học, tìm kiếm sự thật và đây là hồ sơ về những cuộc gặp gỡ với các sinh vật khổng lồ.

Unknown2015-03-11 10:13:30

Gosick - Goshikku Việt Sub (2011)

câu chuyện xảy ra vào năm 1924 tại vương quốc saubure ở châu âu kujo kazuya là em thứ 3 của một quân nhân người nhật chuyển đến học ở học viện thánh maguerite nơi những chuyện kì bí xảy ra như cơm bữa tại đây cậu gặp victorique ngậm tẩu nhìn chẳng khác sherlock holmes thông minh xinh đẹp và kazuya cùng victorique bắt đầu khám phá ra những bí ẩn mà các thám tử phải chịu thuagosick,xem phim gosick,download gosick,xem online gosick hd,xem gosick nhanh,tai phim gosick,goshikku,xem phim goshikku,download goshikku,xem online goshikku hd,xem goshikku nhanh,tai phim goshikku