Gokusen - Cô Giáo Gangster Việt Sub (2004)RSS Gokusen - Cô Giáo Gangster Việt Sub (2004)
Gokusen - Cô Giáo Gangster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh nhân vật Kumiko Yamaguchi, cháu gái của một ông trùm Yakuza. Bố mẹ cô đều đã mất từ khi cô còn nhỏ và ông ngoại của cô thì không có người thừa kế nên Kumiko sẽ là người thừa kế tiếp theo cho việc làm ăn của gia đình. Tuy nhiên, ước mơ từ nhỏ của cô là trở thành giáo viên. Trong khi ông ngoại đồng ý chấp thuận sự lựa chọn của cô thì những thành viên khác trong gia đình (băng nhóm Yakuza) đều muốn cô trở thành người chủ tiếp theo của họ, đặc biệt là Tetsu, người mnag tình
Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Kamisama Hajimemashita I Started The God

Kamisama Hajimemashita I Started The GodViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+2ova/13)

Cha của Momozono Nanami - một người đàn ông có máu ham mê cờ bạc - đã biến mất sau khi mắc phải một món nợ lớn.Vậy nên, Nanami bị những người đòi nợ đuổi ra khỏi nhà.Tình cờ, cô gặp một người đàn ông kì lạ đang bị chó rượt, ông ta bảo sẽ cho cô căn nhà của mình.Nanami đã tin vào lời thuyết phục ấy.Nhưng khi đến nơi, căn nhà... hóa ra lại là một đền thần.Và mọi chuyện càng rắc rối hơn nữa khi một kẻ có đôi tai cáo xuất hiện.

Robot Girls Z ロボットガールズZ

Robot Girls Z ロボットガールズZViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Anime là phần mới nhất trong dự án Toei Robot Girls, dự án của Dynamic Planning và Toei Animation biến những siêu robot huyền thoại trở thành những cô gái xinh đẹp. Các nhân vật trong Robot Girls Z gồm có Z-chan ( bắt nguồn từ Mazinger Z), Gre-chan (Great Mazinger), và Grenda-san (UFO Robo Grendizer)

Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Pocoyo Và Những Người Bạn Pocoyo

Pocoyo Và Những Người Bạn PocoyoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/48)

Pocoyo là bộ phim hoạt hình 3D nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo. Các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính Pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình. Các tình huống đều vui nhộn, mang tính chất giáo dục rõ rệt.

Unknown2014-11-14 12:24:22

Gokusen - Cô Giáo Gangster Việt Sub (2004)

câu chuyện xoay quanh nhân vật kumiko yamaguchi cháu gái của một ông trùm yakuza bố mẹ cô đều đã mất từ khi cô còn nhỏ và ông ngoại của cô thì không có người thừa kế nên kumiko sẽ là người thừa kế tiếp theo cho việc làm ăn của gia đình tuy nhiên ước mơ từ nhỏ của cô là trở thành giáo viên trong khi ông ngoại đồng ý chấp thuận sự lựa chọn của cô thì những thành viên khác trong gia đình băng nhóm yakuza đều muốn cô trở thành người chủ tiếp theo của họ đặc biệt là tetsu người mnag tìnhgokusen,xem phim gokusen,download gokusen,xem online gokusen hd,xem gokusen nhanh,tai phim gokusen,cô giáo gangster,xem phim cô giáo gangster,download cô giáo gangster,xem online cô giáo gangster hd,xem cô giáo gangster nhanh,tai phim cô giáo gangster