Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? - Is The Order A Rabbit? Gochiusa Việt Sub (2014)RSS Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? - Is The Order A Rabbit? Gochiusa Việt Sub (2014)
Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? - Is The Order A Rabbit? Gochiusa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kokoa Hoto is a positive and energetic girl who becomes friends with anyone in just three seconds. After moving in with the Kafuu family in order to attend high school away from home, she immediately befriends the shy and precocious granddaughter of Rabbit House cafes founder, Chino Kafuu, who is often seen with the talking rabbit, Tippy, on her head
Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky Angel

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky AngelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 50/50)

Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.

Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Net-Juu No Susume Netojuu No Susume

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

Hetalia Axis Powers Hetaria Akushisu Pawāzu

Hetalia Axis Powers Hetaria Akushisu PawāzuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 52/52)

được dựa trên một loạt manga web-phát hành phổ biến của Hidekazu Himaruya, điều này đã được mô tả như là một “hoài nghi gag” câu chuyện diễn ra ở châu Âu trong những năm giữa WW1 và WW2 (1918-1939), sử dụng tranh biếm hoạ phóng đại của các dân tộc khác nhau như được mô tả bởi tiếp một nhóm Bishonen. Ví dụ, nhân vật Italia Veneziano là vào mì ống và phụ nữ

Unknown2019-07-12 07:17:01

Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? - Is The Order A Rabbit? Gochiusa Việt Sub (2014)

kokoa hoto is a positive and energetic girl who becomes friends with anyone in just three seconds after moving in with the kafuu family in order to attend high school away from home she immediately befriends the shy and precocious granddaughter of rabbit house cafes founder chino kafuu who is often seen with the talking rabbit tippy on her headgochuumon wa usagi desu ka,xem phim gochuumon wa usagi desu ka,download gochuumon wa usagi desu ka,xem online gochuumon wa usagi desu ka hd,xem gochuumon wa usagi desu ka nhanh,tai phim gochuumon wa usagi desu ka,is the order a rabbit gochiusa,xem phim is the order a rabbit gochiusa,download is the order a rabbit gochiusa,xem online is the order a rabbit gochiusa hd,xem is the order a rabbit gochiusa nhanh,tai phim is the order a rabbit gochiusa