Glock: Loại Vũ Khí Được Ưa Thích - Weapon Of Choice Việt Sub (2018)RSS Glock: Loại Vũ Khí Được Ưa Thích - Weapon Of Choice Việt Sub (2018)
Glock: Loại Vũ Khí Được Ưa Thích - Weapon Of Choice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai nhà làm phim trò chuyện với các nhà bán lẻ và chủ sở hữu khẩu súng ngắn Glock, hé lộ nhiều quan điểm về bạo lực và những tác động của nó từ Chicago đến Kirkuk.
Con Người Là Ai? Human

Con Người Là Ai? HumanViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu độc nhất với sự kết hợp giữa chứng cứ và những hình ảnh tuyệt vời. Đây là câu trả lời cho sự thật chúng ta là ai trong bình diện một xã hội hoặc một cá thể độc lập?

Gekisou Sentai Carranger Vs Ohranger

Gekisou Sentai Carranger Vs OhrangerViệt Sub Năm: 1997

được mở đầu bằng phần xe bay của Bowzock,và sau màn trình diễn đó vì một tên quái vật Baranoia còn sống sót cho nên đã xảy ra sự hiểu lầm giữa Red Racer và Ohranger,và các tình huống bi hài trở về sau cũng chính từ đây mà ra.

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto ShinsengumiViệt Sub Năm: 2012

Đây là tập phim kể lại trước lúc Shinichi bị teo nhỏ thành Conan. Bộ phim gồm 2 phần. Phần 1 là "Vụ án trên độ cao 10.000 mét" (lấy nội dung từ tập anime 162), kể lại việc Ran và Shinichi trên một chuyến bay phát hiện một xác chết trong nhà vệ sinh máy bay. Phần 2 là "Vụ án trong phòng kín", Shinichi và Heiji cùng tranh tài với nhau để tìm ra kẻ giết người tại một xưởng phim ở Kyoto.

Unknown2021-08-29 13:24:00

Glock: Loại Vũ Khí Được Ưa Thích - Weapon Of Choice Việt Sub (2018)

hai nhà làm phim trò chuyện với các nhà bán lẻ và chủ sở hữu khẩu súng ngắn glock hé lộ nhiều quan điểm về bạo lực và những tác động của nó từ chicago đến kirkukglock,loại vũ khí được ưa thích,xem phim glock,loại vũ khí được ưa thích,download glock,loại vũ khí được ưa thích,xem online glock,loại vũ khí được ưa thích hd,xem glock,loại vũ khí được ưa thích nhanh,tai phim glock,loại vũ khí được ưa thích,weapon of choice,xem phim weapon of choice,download weapon of choice,xem online weapon of choice hd,xem weapon of choice nhanh,tai phim weapon of choice