Giọt Máu Ma Cà Rồng 2: Thị Trấn Deliverance - Bloodrayne Ii: Deliverance Việt Sub (2007)RSS Giọt Máu Ma Cà Rồng 2: Thị Trấn Deliverance - Bloodrayne Ii: Deliverance Việt Sub (2007)
Giọt Máu Ma Cà Rồng 2: Thị Trấn Deliverance - Bloodrayne Ii: Deliverance
Diễn viên: Natassia Malthe, Zack Ward, Michael Paré, Chris Coppola
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã qua 100 năm, và Rayne đã tới thị trấn Deliverance, Montana nơi 1 nhóm cowboy ma cà rồng dang nổi dậy trở lại. đứng đầu là Billy the Kid, hắn quyết tâm tạo dựng lãnh thổ riêng cho mình, hắn giết tất cả người lớn trong thị trấn và bắt giữ lũ trẻ.
Người Lạ Trong Nhà Stranger In The House.Diễn Viên: Emmanuelle Vaugier,Matthew Maccaull,Jordana Largy

Người Lạ Trong Nhà Stranger In The HouseViệt Sub Năm: 2016

Samantha là ai? Liệu có phải là hung thủ giết chết một doanh nhân thành đạt đang tuổi về hưu để chiếm đoạt tài sản. Đây là câu hỏi mà bộ phim xoay quanh hai con người, một người đàn bà và một cô gái cực kỳ quyến rũ

Tiếng Gọi Tử Thần Angel Whispers.Diễn Viên: Emmanuelle Vaugier,Matthew Maccaull,Jordana Largy

Tiếng Gọi Tử Thần Angel WhispersThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh sự mất tích bí ẩn của hàng loạt cô gái bán dâm trong một chung cư Hong Kong. Li phát hiện ra sự mất tích của Ping và cô bắt đầu tìm kiếm những cô gái khác. Tòa nhà bị cô lập với bên ngoài và vụ thảm sát bắt đầu. Li và các gái mại dâm khác phải tìm Ping và chiến đấu một trận chiến của trí thông minh với những kẻ giết người vô hình.

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Unknown2016-07-17 16:58:50

Giọt Máu Ma Cà Rồng 2: Thị Trấn Deliverance - Bloodrayne Ii: Deliverance Việt Sub (2007)

đã qua 100 năm và rayne đã tới thị trấn deliverance montana nơi 1 nhóm cowboy ma cà rồng dang nổi dậy trở lại đứng đầu là billy the kid hắn quyết tâm tạo dựng lãnh thổ riêng cho mình hắn giết tất cả người lớn trong thị trấn và bắt giữ lũ trẻgiọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance,xem phim giọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance,download giọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance,xem online giọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance hd,xem giọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance nhanh,tai phim giọt máu ma cà rồng 2,thị trấn deliverance,bloodrayne ii,deliverance,xem phim bloodrayne ii,deliverance,download bloodrayne ii,deliverance,xem online bloodrayne ii,deliverance hd,xem bloodrayne ii,deliverance nhanh,tai phim bloodrayne ii,deliverance,natassia malthe,zack ward,michael paré,chris coppola