Gió Rừng Siết Chặt Yêu Thương - Lom Phrai Pook Ruk Việt Sub (2018)RSS Gió Rừng Siết Chặt Yêu Thương - Lom Phrai Pook Ruk Việt Sub (2018)
Gió Rừng Siết Chặt Yêu Thương - Lom Phrai Pook Ruk
Diễn viên: Kong Sorawit Suboon, Jaron Sorat
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện tình dang dở thời đại học để lại bao tiếc nuối trong lòng chàng kiểm lâm Itsara/ Itt và nàng Phapapin/ Pond. Sau 5 năm, Một sự cố bất ngờ khiến cho Itt và Pond gặp lại và cùng nối lại tình xưa. Pond là người ích kỷ trong tình yêu, luôn muốn người mình yêu phải quan tâm,
Yêu Xa Long-Distance Relationship

Yêu Xa Long-Distance RelationshipThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 34/34)

Phương Tá, một vị giáo sư quý tộc nước Anh từ nước ngoài trở về (Lý Gia Văn diễn). Sau khi về nước, trở lại quê nhà thăm phụ mẫu đã quá cố, trên hòn đảo “Không Quên” đã có cuộc gặp gỡ với gái ế mạnh mẽ 29 tuổi Thời Nam (Chu Tuấn Vĩ đóng), hai người không đánh không quen, dần dần nảy sinh tình cảm.

Dành Dành Nở Hoa Forever Young.Diễn Viên: Hoàng Tuấn Tiệp,Dương Hật Tử,Phạm Hiểu Đông,Hứa Nhã Đình

Dành Dành Nở Hoa Forever YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính Bạch Du Du (Dương Hật Tử). Khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm Vu Tử Hằng (Phạm Hiểu Đông).

Tiểu Biệt Ly A Love For Separation.Diễn Viên: Hoàng Tuấn Tiệp,Dương Hật Tử,Phạm Hiểu Đông,Hứa Nhã Đình

Tiểu Biệt Ly A Love For SeparationThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên Hàn Thanh, Huỳnh Lỗi, Hải Thanh, Trương Tử Phong, Chu Viện Viện, Trần Tiểu Vân. Tiểu Biệt Ly là bộ phim xoay quay học tập, thi cử cũng như các vấn đề khác của tuổi mới lớn mà các ông bố, bà mẹ, cũng như gia đình phải đối mặt khi con em đến tuổi dậy thì.

Unknown2018-08-02 10:45:54

Gió Rừng Siết Chặt Yêu Thương - Lom Phrai Pook Ruk Việt Sub (2018)

chuyện tình dang dở thời đại học để lại bao tiếc nuối trong lòng chàng kiểm lâm itsara itt và nàng phapapin pond sau 5 năm một sự cố bất ngờ khiến cho itt và pond gặp lại và cùng nối lại tình xưa pond là người ích kỷ trong tình yêu luôn muốn người mình yêu phải quan tâmgió rừng siết chặt yêu thương,xem phim gió rừng siết chặt yêu thương,download gió rừng siết chặt yêu thương,xem online gió rừng siết chặt yêu thương hd,xem gió rừng siết chặt yêu thương nhanh,tai phim gió rừng siết chặt yêu thương,lom phrai pook ruk,xem phim lom phrai pook ruk,download lom phrai pook ruk,xem online lom phrai pook ruk hd,xem lom phrai pook ruk nhanh,tai phim lom phrai pook ruk,kong sorawit suboon,jaron sorat