Giờ Mùa Hạ - Summer Hours Việt Sub (2008)RSS Giờ Mùa Hạ - Summer Hours Việt Sub (2008)
Giờ Mùa Hạ - Summer Hours
Diễn viên: Juliette Binoche, Charles Berling, Jérémie Renier
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.
Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Chim Lửa Phoenix.Diễn Viên: Nina Hoss,Ronald Zehrfeld,Nina Kunzendorf

Chim Lửa PhoenixViệt Sub Năm: 2014

nói về một cô gái, sống sót sau khi bị tập trung vào trại của Đức Quốc Xã, lang thang tìm chồng trong một thành phố Berlin hoang tàn đổ nát, người rất có thể đã phản bội cô với bọn Phát Xít. Cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toàn.

Bất Động Sản Chicago Glengarry Glen Ross.Diễn Viên: Al Pacino,Jack Lemmon,Alec Baldwin

Bất Động Sản Chicago Glengarry Glen RossViệt Sub Năm: 1992

Ông chủ một công ty môi giới địa ốc vì muốn cổ vũ tinh thần làm việc cho các nhân viên, đã đưa ra những phần thưởng hấp dẫn cho những ai có thành tích tốt, và dĩ nhiên cũng có hình phạt cho những kẻ kém cỏi. Jack, một trong những nhà môi giới tài năng, dưới áp lực sinh tồn trong công ty đã lén lấy cắp hồ sơ khách hàng của công ty

Unknown2020-10-07 14:50:57

Giờ Mùa Hạ - Summer Hours Việt Sub (2008)

hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉgiờ mùa hạ,xem phim giờ mùa hạ,download giờ mùa hạ,xem online giờ mùa hạ hd,xem giờ mùa hạ nhanh,tai phim giờ mùa hạ,summer hours,xem phim summer hours,download summer hours,xem online summer hours hd,xem summer hours nhanh,tai phim summer hours,juliette binoche,charles berling,jérémie renier