Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em - Flipped Việt Sub (2018)RSS Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em - Flipped Việt Sub (2018)
Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em - Flipped
Diễn viên: Cao Hãn Vũ, Trần Dụ Mễ, Cốc Lam Đế, Lâm Nghiên Nhu, Tôn Khắc Kiệt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thiếu nữ Song Song từ nhỏ bị bố quản giáo chặt chẽ nên dẫn tới có chút "nổi loạn", trong lúc bỏ nhà ra đi để theo đuổi ước mơ đã gặp một chàng trai thông minh tài hoa nhưng lại lạnh lùng nhạy cảm - Tề Huân.
Lời Hứa Với Trời Xanh A Pledge To God.Diễn Viên: Oh Yoon Ah,Han Chae Young,Bae Soo Bi

Lời Hứa Với Trời Xanh A Pledge To GodViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

này là về việc hai cặp vợ chồng sẽ làm gì để cứu con cái của họ. Đó là không tính đến việc họ sẽ bỏ đạo đức và đạo đức sang một bên để làm điều đó.Seo Ji Young là một nữ chủ nhà và người dẫn chương trình trò chuyện, người cũng rất nhiệt tình dành cho con cái của mình. Trong khi đó, Kim Jae Wook

Vũ Điệu Của Quỷ Rabum Marn.Diễn Viên: Bank Artit Tangwiboonpanit,Vee Veraparb Suparbpaiboon

Vũ Điệu Của Quỷ Rabum MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Chị của Tawika là Sutika đã tự tử sau khi bị cưỡng bức bởi gã sếp là Artsadom. Hắn là một tay chơi với 2 người vợ và cả tá người tình. Hai người vợ của Artsadom cùng sống hòa bình dưới một mái nhà cho đến khi Tawika từ nước ngoài trở về để trả thù Artsadom. Tawika quyến rũ Artsadom và khiến hắn ta say mê cô.

Máu Xương Phần 1 Flesh And Bone.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Máu Xương Phần 1 Flesh And BoneViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống đầy khắc nghiệt và bạc bẽo của những vũ công ballet. Sự cạnh tranh, đố kỵ, hãm hại nhau và những cuộc trao đổi tình tiền. Mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu đổ xuống vì tình yêu nghề của họ.

Unknown2019-01-23 16:34:00

Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em - Flipped Việt Sub (2018)

kể về thiếu nữ song song từ nhỏ bị bố quản giáo chặt chẽ nên dẫn tới có chút nổi loạn trong lúc bỏ nhà ra đi để theo đuổi ước mơ đã gặp một chàng trai thông minh tài hoa nhưng lại lạnh lùng nhạy cảm tề huângió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,xem phim gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,download gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,xem online gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em hd,xem gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em nhanh,tai phim gió cũng trở nên ngọt ngào khi yêu em,flipped,xem phim flipped,download flipped,xem online flipped hd,xem flipped nhanh,tai phim flipped,cao hãn vũ,trần dụ mễ,cốc lam đế,lâm nghiên nhu,tôn khắc kiệt