Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba Việt Sub (2017)RSS Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba Việt Sub (2017)
Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mô tả âm mưu, tình yêu và tình bạn xung quanh Mitsuba Okita (Kie Kitano), em trai cô Sogo Okita (Ryo Yoshizawa), Toshiro Hijikata (Yuya Yagira) và hôn phu của Mitsuba.
Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc, do chính công ty Ngôi sao sáng tự sáng chế, không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào. Chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đó.

Ultraman Ginga Urutoraman Ginga.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Ultraman Ginga Urutoraman GingaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

trong thé giới không gian người ta nói tất cả các Ultramen và quái vật đã bị biến thành con số được gọi là Dolls Spark và bị phân tán khắp vũ trụ. Một người đàn ông trẻ tuổi tên là Hikaru Raido tìm thấy một mục gọi là Spark Ginga mà không chỉ cho phép ông trở thành Ultraman Ginga

Unknown2017-12-15 05:54:43

Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba Việt Sub (2017)

mô tả âm mưu tình yêu và tình bạn xung quanh mitsuba okita kie kitano em trai cô sogo okita ryo yoshizawa toshiro hijikata yuya yagira và hôn phu của mitsubagintama,mitsuba hen,xem phim gintama,mitsuba hen,download gintama,mitsuba hen,xem online gintama,mitsuba hen hd,xem gintama,mitsuba hen nhanh,tai phim gintama,mitsuba hen,ngân hồn,chương mitsuba,xem phim ngân hồn,chương mitsuba,download ngân hồn,chương mitsuba,xem online ngân hồn,chương mitsuba hd,xem ngân hồn,chương mitsuba nhanh,tai phim ngân hồn,chương mitsuba