Giết Vợ - 1922 Việt Sub (2017)RSS Giết Vợ - 1922 Việt Sub (2017)
Giết Vợ - 1922
Diễn viên: Thomas Jane, Molly Parker, Dylan Schmid, Kaitlyn Bernard
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính, thuyết phục con trai tuổi teen tham gia. Sau đó, một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họ.
Pearl An X-Traordinary Origin Story

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost Choices.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin Hyun Bin,Kim Hyuk

Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost ChoicesThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Ji Eun - cô gái xinh đẹp, trẻ trung , đầy hoài bão bỗng dưng trở thành địa ngục khi bị ba gã trai hiếp dâm trên đường đi làm về. Lúc đến trình báo cảnh sát, họ còn nghi ngờ lời khai của cô. Không thể nương tựa vào ai, cô quyết định tự cứu bản thân mình và báo thù

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers Creepers.Diễn Viên: Gina Philips,Justin Long,Jonathan Breck,Patricia Belcher,Eileen Brennan,Brandon Smith

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers CreepersViệt Sub Năm: 2001

Trên đường trở về nhà sau kì nghỉ xuân, Darry và Patricia phát hiện một kẻ kì lạ đang theo dõi bọn họ, kinh hoàng hơn nữa khi hắn không phải là một con người và thứ hắn cần chính là bộ da của Darry. Từ đây diễn ra cuộc trốn chạy trong tuyệt vọng của đôi bạn trẻ khi phải đối mặt với một quái vật mà họ chưa từng gặp trong đời. Liệu Darry và Patricia có thoát khỏi bàn tay của tên quái vật đó hay không?

Unknown2017-10-25 04:44:22

Giết Vợ - 1922 Việt Sub (2017)

một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính thuyết phục con trai tuổi teen tham gia sau đó một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họgiết vợ,xem phim giết vợ,download giết vợ,xem online giết vợ hd,xem giết vợ nhanh,tai phim giết vợ,1922,xem phim 1922,download 1922,xem online 1922 hd,xem 1922 nhanh,tai phim 1922,thomas jane,molly parker,dylan schmid,kaitlyn bernard