Giao Thông - Trafic Việt Sub (1971)RSS Giao Thông - Trafic Việt Sub (1971)
Giao Thông - Trafic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.
Kế Hoạch Làm Bố The Game Plan.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kyra Sedgwick,Madison Pettis,Roselyn Sanchez

Kế Hoạch Làm Bố The Game PlanViệt Sub Năm: 2007

Joe Kingman có những thứ khiến nhiều kẻ khao khát, đó là 1 cuộc sống giàu sang, sự nổi tiếng của 1 siêu sao bóng bầu dục, cuộc đời là những chuỗi ăn chơi tiệc tùng người đẹp kề bên. Nhưng mùa giải này, những điều tốt đẹp ấy có nguy cơ vuột khỏi tầm tay Joe khi cùng lúc anh phải chịu 2 áp lực đè nặng, thứ nhất là phải dẫn dắt đội Boston vô địch mùa này như nhiều người kỳ vọng, thứ hai là phải trở thành một ông bố gương mẫu của 1 bé gái, “hậu quả” của 1 phút chơi bời của 7 năm về trước. Với điều

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor Game.Diễn Viên: Charlie Bewley,Mike Noble,Jack Gordon

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor GameViệt Sub Năm: 2016

Trước khi kết hôn, Henry cùng bốn người bạn tổ chức buổi tiệc độc thân bằng chuyến dã ngoại cuối tuần. Suốt chuyến đi, ai cũng bị ám ảnh bởi câu chuyện về người thợ săn chuyên tìm giết những kẻ có trái tim đen tối. Henry đã lên sẵn một kế hoạch nhưng những gì diễn ra sau đó lại nằm ngoài dự tính của anh.

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?.Diễn Viên: Charlie Bewley,Mike Noble,Jack Gordon

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?.Diễn Viên: Charlie Bewley,Mike Noble,Jack Gordon

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?Việt Sub Năm: 2016

Ned, một người đàn ông thuộc tuýp người “bảo bọc quá mức” nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ, ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học, và cũng chính là nơi ông gặp lại cơn ác mộng lớn nhất của mình: Laird, một tỷ phú công nghệ và là bạn trai của con gái ông.

Sự Cố Hôn Nhân Marriage Blue.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Hyo Jin,Lee Yeon Hee,Taec Yeon,Ju Ji Hoon

Sự Cố Hôn Nhân Marriage BlueViệt Sub Năm: 2014

Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?

Unknown2020-04-20 16:10:59

Giao Thông - Trafic Việt Sub (1971)

thay vì dùng từ thông thường trong tiếng pháp tati đặt tên phim là trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng pháp và tiếng anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” hàm ý thương mại thay vì “giao thông” hàm ý kết nối của thế giới hiện đại biểu hiện ở đây là xe hơigiao thông,xem phim giao thông,download giao thông,xem online giao thông hd,xem giao thông nhanh,tai phim giao thông,trafic,xem phim trafic,download trafic,xem online trafic hd,xem trafic nhanh,tai phim trafic