Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (1993)RSS Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (1993)
Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Jet Li
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 môn phái cùng hợp tác với nhau để bảo vệ dân chúng và chống lại những thế lực xấu xa. Một chàng trai trả mang trong mình một lời nguyền, là người duy nhất được truyền dạỵ bộ bí kiếp võ công huyền thoại Cửu Âm Chân Kinh.
Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Unknown2020-08-14 12:53:45

Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (1993)

2 môn phái cùng hợp tác với nhau để bảo vệ dân chúng và chống lại những thế lực xấu xa một chàng trai trả mang trong mình một lời nguyền là người duy nhất được truyền dạỵ bộ bí kiếp võ công huyền thoại cửu âm chân kinhgiáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,xem phim giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,download giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,xem online giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh hd,xem giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh nhanh,tai phim giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,kung fu cult master thuyết minh,xem phim kung fu cult master thuyết minh,download kung fu cult master thuyết minh,xem online kung fu cult master thuyết minh hd,xem kung fu cult master thuyết minh nhanh,tai phim kung fu cult master thuyết minh,lý liên kiệt,jet li