Giáng Sinh Xa Lạ - Alien Xmas Việt Sub (2020)RSS Giáng Sinh Xa Lạ - Alien Xmas Việt Sub (2020)
Giáng Sinh Xa Lạ - Alien Xmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bé yêu tinh nhầm tưởng một người ngoài hành tinh nhỏ xíu là quà Giáng sinh, không ngờ đồ chơi mới của em đang âm mưu phá hủy trọng lực của Trái đất – và trộm hết quà.
Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald Knights

Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald KnightsViệt Sub Năm: 2011

Trong vũ trụ mênh mông mang theo những điều huyền bí to lớn có một lực lượng tuy nhỏ nhưng rất hùng mạnh đã tồn tại qua hàng thế kỉ. Là những người bảo vệ hòa bình và công lý, họ được gọi là quân đoàn Green Lantern. Những chiến binh Green Lantern đã thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này, nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng. Nhưng khi Parallax, kẻ thù mới của họ, đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ, định mệnh của họ và số phận

Double Rainboom Mlpfim

Double Rainboom MlpfimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh viên tại trường Savannah. Sau khi ăn phải một loại thuốc lạ đã bị choáng váng và giúp nâng cao khả năng đặc biệt của một con ngựa, Rainbow Dash tạo ra một rainboom âm mà phá vỡ những rào cản về thời gian và không gian và đi vào một cuộc phiêu lưu vượt qua toàn bộ các chiều.

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils Adventures

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils AdventuresThuyết Minh Năm: 2021

Ngày xửa ngày xưa, có một cô bé mồ côi phải trở thành nàng công chúa bất đắc dĩ không giống ai. Một ngày nọ, hoàng tử bị một tên quan độc ác đầu độc và khiến Pil cùng những người bạn phải đứng lên bảo vệ mình và cả vương quốc.

Unknown2020-11-28 22:58:48

Giáng Sinh Xa Lạ - Alien Xmas Việt Sub (2020)

một bé yêu tinh nhầm tưởng một người ngoài hành tinh nhỏ xíu là quà giáng sinh không ngờ đồ chơi mới của em đang âm mưu phá hủy trọng lực của trái đất – và trộm hết quàgiáng sinh xa lạ,xem phim giáng sinh xa lạ,download giáng sinh xa lạ,xem online giáng sinh xa lạ hd,xem giáng sinh xa lạ nhanh,tai phim giáng sinh xa lạ,alien xmas,xem phim alien xmas,download alien xmas,xem online alien xmas hd,xem alien xmas nhanh,tai phim alien xmas