Giáng Sinh Ở California - A California Christmas Việt Sub (2020)RSS Giáng Sinh Ở California - A California Christmas Việt Sub (2020)
Giáng Sinh Ở California - A California Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống thảnh thơi có nguy cơ tan biến, gã trai quyến rũ giàu có giả đến trang trại phụ việc để dụ cô nông dân chăm chỉ bán đất của gia đình trước Giáng Sinh.
Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Nụ Hôn Đầu Fall In Love At First Kiss.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Nụ Hôn Đầu Fall In Love At First KissThuyết Minh Năm: 2019

hai nhân vật chính là Giang Trực Thụ và Viên Tương Cầm. Trong khi Giang Trực Thụ là một chàng trai thư sinh toàn năng lạnh lùng hàng ngàn học sinh mến mộ thì Tương Cầm lại là một cô nàng hậu đậu, ngây thơ và đem lòng mơ mộng về người mà cô quyết định sẽ ảnh hưởng đến mình suốt cuộc đời

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last Kiss.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last KissViệt Sub Năm: 2006

Là một kiến trúc sư khá thành công trong sự nghiệp, bên cạnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp và tài năng, cuộc sống tưởng như không có gì tốt đẹp hơn thế nếu Michael không có một nỗi ám ảnh mơ hồ về hôn nhân. Mọi việc bắt đầu rối tung khi anh gặp Kim, cô sinh viên 20 tuổi quyến rũ.

Unknown2020-12-19 19:10:59

Giáng Sinh Ở California - A California Christmas Việt Sub (2020)

cuộc sống thảnh thơi có nguy cơ tan biến gã trai quyến rũ giàu có giả đến trang trại phụ việc để dụ cô nông dân chăm chỉ bán đất của gia đình trước giáng sinhgiáng sinh ở california,xem phim giáng sinh ở california,download giáng sinh ở california,xem online giáng sinh ở california hd,xem giáng sinh ở california nhanh,tai phim giáng sinh ở california,a california christmas,xem phim a california christmas,download a california christmas,xem online a california christmas hd,xem a california christmas nhanh,tai phim a california christmas