Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story Thuyết Minh (2015)RSS Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story Thuyết Minh (2015)
Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story
Diễn viên: George Buza, Percy Hynes White, Oluniké Adeliyi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.
Tội Ác Trong Căn Nhà Bad Samaritan.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad SamaritanViệt Sub Năm: 2018

Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Đêm Săn Người Kristy: Aka Random.Diễn Viên: Haley Bennett,Ashley Greene,Lucas Till

Đêm Săn Người Kristy: Aka RandomViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về nữ sinh viên Justine Wills (Haley Bennett) vì muốn tiết kiệm tiền nên quyết định ở lại Campus của trường trong kỳ nghỉ Thanksgiving. Khi tất cả sinh viên khác đều đi du lịch hoặc trở về nhà thì Justine một thân một mình trong ngôi trường rộng lớn. Một đêm nọ khi ra ngoài trường để mua đồ, Justine đụng độ với một cô gái có vẻ ngoài kỳ quái trong siêu thị. Cô gái này lại thuộc một giáo phái chuyên đi tìm giết những nữ sinh viên trong sáng, yếu đuối. Cuộc đi "săn" bắt đầu trong ngôi

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel Lake.Diễn Viên: Haley Bennett,Ashley Greene,Lucas Till

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel LakeViệt Sub Năm: 2020

Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Unknown2020-05-02 10:10:02

Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story Thuyết Minh (2015)

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh trong khi đó ở bắc cực thì santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷgiáng sinh kinh hoàng,xem phim giáng sinh kinh hoàng,download giáng sinh kinh hoàng,xem online giáng sinh kinh hoàng hd,xem giáng sinh kinh hoàng nhanh,tai phim giáng sinh kinh hoàng,a christmas horror story,xem phim a christmas horror story,download a christmas horror story,xem online a christmas horror story hd,xem a christmas horror story nhanh,tai phim a christmas horror story,george buza,percy hynes white,oluniké adeliyi