Giáng Sinh Của Angela - Angela’S Christmas Việt Sub (2017)RSS Giáng Sinh Của Angela - Angela’S Christmas Việt Sub (2017)
Giáng Sinh Của Angela - Angela’S Christmas
Diễn viên: Malachy Mccourt, Ruth Negga, Vivian Drew
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở Ireland vào những năm 1900, “Angela’s Christmas” là câu chuyện hài hước, ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn, ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹp.
Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great Escape

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great EscapeThuyết Minh Năm: 2016

xảy ra ở một hàng hoa quả trong thị trấn nhỏ vùng nông thôn. Chủ nhân của cửa hàng này là một cậu bé mắc bệnh nặng nhưng vẫn rất yêu đời và nhiệt tình. Ở thị trấn nhỏ này đột nhiên xuất hiện một lũ chuột đáng ghét, chúng phá phách làm loạn mọi ngõ ngách thị trấn. Cậu bé này đã cùng với ROBO trái cây- Cam Lưu Hương dẫn dắt dân làng Hoa quả đấu tranh ác liệt với bọn chuột và thoát ra khỏi sự khống chế của chúng.

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of Nessie.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of NessieViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của Scotland, The Ballad of Nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ Loch Ness rất thân thiện tên là Nessie. Câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật Nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su MacQuack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhà.

Seoul Thất Thủ Seoul Station.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Seoul Thất Thủ Seoul StationViệt Sub Năm: 2016

Sau sự ra mắt thành công của Chuyến Tàu Sinh Tử, đạo diễn Sang-ho Yeon ngay lập tức tung ra một thước phim hoạt hình mang chủ đề zombie tương tự như phim điện ảnh đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam mang tên Seoul Station.

Unknown2020-10-21 13:29:05

Giáng Sinh Của Angela - Angela’S Christmas Việt Sub (2017)

lấy bối cảnh ở ireland vào những năm 1900 “angela’s christmas” là câu chuyện hài hước ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹpgiáng sinh của angela,xem phim giáng sinh của angela,download giáng sinh của angela,xem online giáng sinh của angela hd,xem giáng sinh của angela nhanh,tai phim giáng sinh của angela,angela’s christmas,xem phim angela’s christmas,download angela’s christmas,xem online angela’s christmas hd,xem angela’s christmas nhanh,tai phim angela’s christmas,malachy mccourt,ruth negga,vivian drew