Giang Hồ Mã Lai - Kl Gangster Việt Sub (2011)RSS Giang Hồ Mã Lai - Kl Gangster Việt Sub (2011)
Giang Hồ Mã Lai - Kl Gangster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.
Đêm Sống Còn Survive The Night.Diễn Viên: George Clooney,John Turturro And Tim Blake Nelson

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors Cut.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors CutViệt Sub Năm: 2023

nhận được bốn đề cử tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 59, bao gồm cả Đạo diễn mới xuất sắc nhất cho KoNền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn câu chuyện khi để ăn mừng đêm cuối ở trường cấp 3, ba thiếu niên quyết định chơi một trò chơi quỷ quyệt. Nhưng trò chơi đó nhanh chóng rơi vào tình trạng hỗn loạn chết chóc.

Unknown2020-08-26 13:50:29

Giang Hồ Mã Lai - Kl Gangster Việt Sub (2011)

kể về hai anh em malek aaron aziz và jai ady putra trong thế giới gangster malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội tên đó shark syamsul yusof con riêng của king ridzuan hashim lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại kuala lumpurgiang hồ mã lai,xem phim giang hồ mã lai,download giang hồ mã lai,xem online giang hồ mã lai hd,xem giang hồ mã lai nhanh,tai phim giang hồ mã lai,kl gangster,xem phim kl gangster,download kl gangster,xem online kl gangster hd,xem kl gangster nhanh,tai phim kl gangster